THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:42

Phụ nữ làm nghề gì dễ ngoại tình nhất?

Khảo sát cho thấy phụ nữ làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và môi giới chiếm tỉ lệ “ăn vụng” cao. ẢNH: S.S

Tờ The Mirror (Anh) hôm 15/10, công bố một khảo sát cho thấy tỉ lệ không chung thủy của phụ nữ có thể phụ thuộc vào nghề nghiệp của họ và những người làm trong lĩnh vực ngân hàng và môi giới thuộc top dễ cho chồng “cắm sừng” nhất.
Xếp thứ 2 là nhóm phụ nữ làm phi công và tiếp viên hàng không, và nhóm thứ 3 là bác sĩ và y tá, theo khảo sát được thực hiện bởi Victoria Milan, trang web hẹn hò nổi tiếng ở Châu Âu, có trụ sở tại Cộng hòa Malta.
Khảo sát được thực hiện trên 5.658 phụ nữ, được giữ bí mật danh tính, đã thừa nhận họ đã từng hoặc đang lừa dối bạn đời của mình.
Sigurd Vedal, người sáng lập Victoria Milan, cho biết, khảo sát thể hiện nhiều người đang thích có những “thời gian tuyệt vời” và thưởng thức cuộc sống hơn là thăng tiến trong công việc. “Khảo sát cho thấy thậm chí ngoại tình ở nơi làm việc có thể ảnh hưởng đến công việc, nhiều người vẫn sẵn sàng chọn lựa nó”, ông Vedal cho biết.
Ngoài ra, ông Vedal còn tiết lộ thêm: trong khi đó, đa số những phụ nữ “ăn vụng” này sẵn sàng “nhịn ăn” ngay không phải vì sợ ảnh hưởng nghề nghiệp, mà là khi có nguy cơ bị chồng phát hiện, hoặc cảm thấy không thoải mái với mối quan hệ bất chính nữa.
Theo sau 3 nhóm đầu trong khảo sát là các lĩnh vực như kinh doanh, thể thao, nghệ thuật, công việc làm đêm (như DJ, vũ công, hầu bàn), truyền thông và pháp lý.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh