THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:49

Phụ nữ có chồng: 'mật ngọt chết ruồi' chứ nào phải dạng vừa đâu

 

Phụ nữ thường cho rằng đàn ông thích những cô gái độc thân với những cuộc tình một đêm chóng vánh. Tuy nhiên những cuộc khảo sát gần đây lại cho thấy kết quả ngược lại. Vậy đâu là lý do khiến đàn ông yêu mến và có những cuộc tình “vụng trộm” với phụ nữ đã kết hôn. Hãy cùng đi tìm câu trả lời dưới đây.

Khả năng giữ bí mật cao

Chắc chắn rằng phụ nữ đã có gia đình luôn muốn gìn giữ hạnh phúc cho gia đình cũng như muốn con cái có đủ cả cha lẫn mẹ. Ngoài ra phụ nữ có gia đình luôn muốn giữ thể diện cho cả mình và chồng, không muốn người khác gọi mình là “lẳng lơ” và cũng không muốn chồng bị coi là kẻ “bị cắm sừng”. Vì thế khi phụ nữ ngoại tình với đàn ông họ luôn muốn việc “vụng trộm” này kín đáo và diễn ra trong im lặng.

Đàn ông ngoại tình với phụ nữ đã có gia đình, cả hai đều không cần xác định đến tương lai mà mục đích chính của những cuộc vụng trộm này chỉ là muốn đáp ứng nhu cầu tình dục của nhau và mang lại những khoái cảm mới trong chuyện ấy.

 

 

Không mất quá nhiều tình phí

Những người phụ nữ có gia đình thường có công việc ổn định, có địa vị xã hội nên họ đến với đàn ông không phải vì tiền mà muốn làm mới chuyện tình cảm và đổi mới chuyện yêu. Hơn thế trong các mối quan hệ cặp bồ này, đàn ông không phải tốn quá nhiều tiền bạc chi cho các món quà như đối với các cô gái trẻ.

Thậm chí nhiều người đàn ông lựa chọn phụ nữ đã có chồng với mục đích moi móc, đào mỏ, nhất là với những người phụ nữ có địa vị cao trong xã hội.

Vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà của người phụ nữ từng trải

Thời gian là “liều thuốc” giúp con người ta trưởng thành và chín chắn hơn. Điều này luôn luôn đúng với phụ nữ. Những người phụ nữ từng trải luôn biết cách làm đẹp bản thân, trau dồi bí quyết giữ cho mình một vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm. Chính điều này khiến cánh mày râu chết mê chết mệt và dễ dàng đổ gục trước những người phụ nữ này.

 

                                                                                        Ảnh minh họa

Những người phụ nữ đã có chồng, thường có điều kiện về kinh tế nên biết cách ăn mặc, sắm sửa cho mình những trang phục phù hợp với vóc dáng, phong cách cũng như cá tính. Nhờ đó mỗi khi xuất hiện họ thường nổi bật với vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút và rất thời trang.

Những trải nghiệm, kinh nghiệm sống phong phú

Việc đã xây dựng gia đình mang lại cho người phụ nữ những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống, xã hội hay công việc. Cho nên khi “cặp bồ” với những phụ nữ có chồng, đàn ông không những đáp ứng được về “tình” mà còn nhận được những chia sẻ hữu ích về các vấn đề công việc, cuộc sống.

Với những kinh nghiệm và sự từng trải, phụ nữ kết hôn thường có những cách giao tiếp, xử lý vô cùng tế nhị, khéo léo trong các mối quan hệ. Điều này khiến đàn ông luôn hài lòng và cuốn hút.

Như vậy qua đây ta đã hiểu vì sao đàn ông thích ngoại tình với những phụ nữ đã kết hôn và xu hướng này ngày càng gia tăng trong hiện nay. Tuy nhiên “cặp bồ” luôn là con dao hai lưỡi nên không thể mang ra làm trò đùa hay thử thách

Theo Phununews

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh