THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:16

Phụ nữ - Tình yêu và Cuộc sống

 

 Tham dự Hội thảo có Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam Giang Tuệ Minh, Chủ tịch Công đoàn Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Thịnh, Ban Nữ công Công đoàn Bộ cùng đại diện BCH Công đoàn các đơn vị và đông đảo đoàn viên công đoàn.

 

Chủ tịch Công đoàn Bộ Đào Ngọc Thịnh phát biểu tại hội thảo.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Đào Ngọc Thịnh cho biết, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng cao được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện.

 

Đại biểu tham dự hội thảo

Nhiều cán bộ nữ  là lãnh đạo cấp cao như: Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền; Thứ trưởng Đào Hồng Lan; 4 đồng chí giữ chức Cục trưởng,Vụ trưởng, Viện trưởng, trong đó có Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lan Hương -  Viện trưởng Viện KHLĐXH; nhiều đồng chí là lãnh đạo cấp Vụ, các phòng...Các đồng chí xứng đáng là những phụ nữ tiêu biểu với danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", đóng góp công sức to lớn vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bộ đã được Đảng và Nhà nước giao.

 

Ts. Văn Thị Minh Tú – Chuyên gia kỹ năm mềm, giảng viên Đại Học Quốc gia Hà Nội thảo luận chuyên đề

 

Thông qua Hội thảo, Công đoàn Bộ mong muốn mỗi đoàn viên Nam hãy làm những gì tốt đẹp nhất để chị em phụ nữ tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong công việc, qua đó thấy mình được quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để hoàn thành công việc đựợc lãnh đạo đơn vị giao, được cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

 

 

Tiếp đó, các đại biểu đã được Ts. Văn Thị Minh Tú – Chuyên gia kỹ năm mềm,giảng viên Đại Học Quốc gia Hà Nội trao đổi về vấn đề hạnh phúc gia đình.

Mạnh Dũng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh