THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:18

Phòng bệnh phụ khoa: ‘Mỗi phụ nữ là một chuyên gia’

 

Đây là chiến dịch được thực hiện ở cấp độ quốc gia, bao gồm chuỗi các hội thảo và hoạt động tuyên truyền. Được tổ chức tại TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng, chiến dịch nhằm truyền đạt, khuyến khích hơn 100.000 phụ nữ Việt Nam mạnh dạn chia sẽ câu chuyện phụ khoa, tự tin bảo vệ sức khỏe bản thân và mọi người xung quanh.

Chương trình là chuỗi những buổi trò chuyện với bác sĩ, tìm hiểu thông tin từ cẩm nang giáo dục về bệnh phụ khoa, và các buổi chia sẻ kiến thức giữa hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Qua đó, được nghe các chuyên gia bác sĩ củng cố kiến thức và tư vấn những phương pháp điều trị bệnh đúng cách, khoa học.

ông Thai Peng Mak (Giám đốc nhánh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng,Bayer Việt Nam) tại buổi chiến dịch.

 

Đến tham dự chiến dịch tại TP.HCM có sự tham gia của ông Thai Peng Mak (Giám đốc nhánh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Bayer Việt Nam); Bác sỹ Nguyễn Thái Hà (Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM) cùng gần 300 chị em phụ nữ từ 18 – 40 tuổi. “Tôi thấy chương trình này rất ý nghĩa, là cơ hội để chị em phụ nữ chúng tôi chia sẽ câu chuyện, cũng như những thắc mắc của mình đều được bác sỹ giải đáp. Không chỉ biết cách phòng ngừa bệnh cho bản thân mình, mà còn bảo vệ cho các chị em, con gái mình”, một người phụ nữ tham dự chiến dịch chia sẻ.

Thạc sĩ, Bác sỹ Nguyễn Thái Hà (Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM).

 

"Để chủ động phòng ngừa phụ nữ nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ”, Bác sỹ Nguyễn Thái Hà, cho lời khuyên tại chiến dịch.

Ông Thai Peng Mak cho biết: “Mục tiêu của Bayer là giúp người tiêu dùng có cuộc sống tốt hơn, lành mạnh hơn, cải thiện sức khỏe, và luôn biết cách phòng ngừa bệnh tật”.

PHA LÊ - BẢO BÌNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh