THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:36

Phố trong nhà – Điểm mới lạ tại Eurowindow River Park.

Một bước chân – đến với cả thế giới

Lâu nay, người ta thường bàn về “nhà trong phố” chứ ít ai biết đến “phố trong nhà”. Khái niệm này làm dấy lên nhiều thắc mắc và tò mò. Song, biến cái không tưởng thành hiện thực chính là hướng đi táo bạo của nhà phát triển dự án Eurowindow Holding khi thiết lập “Cả thế giới trong một bước chân” tại Eurowindow River Park. 
Điểm nhấn đặc biệt của Eurowindow River Park nằm ở tuyến phố Euro Town dài gần 300m, rộng khoảng 10m. Đây là con phố đặc biệt tọa lạc tại mặt đường chính của 137 căn hộ shophouse cao cấp thuộc khối đế 4 tòa nhà. Khi đi vào hoạt động, tuyến phố sẽ quy tụ nhiều thương hiệu lớn về chăm sóc sức khỏe, giải trí ẩm thực, hàng tiêu dùng như: Highland Coffee, siêu thị Co.op Food, Q Mart, Beauty Clinic…Ban đầu, đây được xem như một tiện ích “tặng” thêm để phục vụ tốt hơn cho điều kiện sống cho cư dân. Tuy nhiên sau đó, ý tưởng một con phố vừa đi bộ, vừa mua sắm lại trở thành “của hiếm” mang thương hiệu Eurowindow River Park.

Được ví như "viên ngọc quý" ở khu vực Đông Anh - “trung tâm thứ hai” của thành phố Hà Nội”, Eurowindow River Park mang diện mạo khu đô thị sang trọng. Vào khoảnh khắc của ngày mới, xen lẫn giữa các ngôi nhà thấp tầng và cao ốc hiện đại, Euro Town yên bình gây thương nhớ với những màn sương mỏng như vùng trời Châu Âu. Đêm về, trên nền đường lát đá cao cấp của “Phố trong nhà”, không khí tươi vui ngập tràn với nhiều cây ánh sáng cùng dịch vụ ẩm thực, cafe, Pub sầm uất dọc 2 bên  đường, sẵn sàng phục vụ cư dân lẫn du khách.
Tạm tránh xa những đám đông ồn ào phố thị, chọn cho mình một góc nhỏ bình dị để sống trọn từng khoảnh khắc, Euro Town tái hiện vẹn nguyên khát khao của số đông người dân tìm kiếm: nhịp sống êm ả, sâu lắng đúng nghĩa.
Mua nhà cuối năm, rước “Vàng” ưu đãi
Giới chuyên gia quy hoạch cho biết, khi trục Nhật Tân – Nội Bài được khởi công, đây sẽ trở thành xương sống kết nối tuyến đường cao tốc từ sân bay về trung tâm. Bản lề quy hoạch tạo cú huých mạnh mẽ tới thị trường bất động sản Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park vì thế cũng không ngoại lệ.  
Hiện tất cả các tuyến giao thông từ Eurowindow River Park đến nội đô cũng như khu vực lân cận đều có kế hoạch đầu tư bài bản. Với vị trí sát cầu Đông Trù, cạnh ngã ba sông Hồng, sông Đuống, nằm trên trục đường 5 kéo dài, chỉ mất 15 phút đi xe vào khu vực Hồ Gươm. Ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thành vào năm 2021 sẽ rút ngắn đáng kể thời gian và khoảng cách từ Đông Anh vào nội thành. Bên cạnh đó, việc di chuyển từ tổ hợp căn hộ Eurowindow River Park đến cửa ngõ phía Nam hoặc sân bay Nội Bài, các tỉnh phía Bắc và đồng bằng sông Hồng cũng vô cùng nhanh chóng nhờ hệ thống giao thông huyết mạch.
Eurowindow River Park là một trong số rất ít khu đô thị cao cấp có mặt tiền trải dài trên trục đường lớn, tạo môi trường sống thoáng đãng và tiện ích phong phú cho cư dân. Chỉ cần bước ra ngoài bậc cửa, mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất cũng sẽ được đáp ứng ngay trong khuôn viên dự án. Đây là điểm cộng lớn bởi cảnh quan tòa nhà phản ánh chất lượng không gian sống từ cộng đồng, hạ tầng đến quy hoạch của một bất động sản. 
Phối cảnh dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park. 
Đáng chú ý, với mục tiêu kích cầu bất động sản Hà Nội cuối năm 2018 và tri ân khách hàng, chủ đầu tư vừa công bố nhiều chính sách ưu đãi mới tại Eurowindow River Park. Theo đó, từ nay tới 31/12/2018, khi ký hợp đồng mua bán và thanh toán tối thiểu 15% giá trị căn hộ , khách hàng sẽ được tặng phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội nhận được 1 căn hộ 2 phòng ngủ trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng. 
Ngoài ra, tất cả khách hàng mua nhà tại Eurowindow River Park còn được tặng voucher mua nội thất tại trung tâm mua sắm Melinh Plaza - siêu thị nội thất lớn nhất miền Bắc trị giá 150 triệu đồng. Đặc biệt, cứ mỗi căn hộ trong 30 căn hộ đầu tiên được đặt mua từ nay tới 31/12/2018, khách hàng sẽ được chủ đầu tư tặng 1 logo vàng 9999. 
Hội tụ những giá trị sống mới ngay giữa trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của khu vực Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park thực sự là nơi an cư tuyệt vời và chốn kinh doanh đắc lợi, sinh lời bền vững cho khách hàng.

Thành Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh