THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:31

Phó Tổng Giám đốc phát ngôn "thô lỗ" đã chính thức xin lỗi

 

Theo tờ Tiền phong, chiều 4/7, ông Tú đã trực tiếp đến tòa soạn của tờ này để chính thức xin lỗi bạn đọc.
Trước đó, ông bị chỉ trích vì hàng loạt phát ngôn gây bức xúc như: "Không hiệu quả, không phải việc của chúng mày. Chúng mày làm báo không có chuyên môn. Chúng mày là cơ quan báo chí hay cơ quan thẩm định?...
Ông Tú. Ảnh: Vietnamnet
Ùn tắc không phải việc của chúng mày. Chúng mày là cơ quan báo chứ có phải cơ quan thẩm định, không phải là cơ quan chuyên môn, chuyên ngành. Mày ăn nói lung tung".
"Tôi thành thật xin lỗi vì những lời nói không đúng của mình đã gây ảnh hưởng đến cá nhân nhà báo, đến những người làm báo và gây ra những dư luận xấu, ảnh hưởng đến hình ảnh cán bộ công chức Thủ đô", nguồn trên dẫn lời ông Trần Anh Tú.
Ngoài việc đến trực tiếp xin lỗi, ông Tú cũng đã có văn bản gửi báo Tiền phong về sự việc này.
Tờ Vietnamnet ghi nhận, qua văn bản, ông Trần Anh Tú bày tỏ sự day dứt về phát ngôn của mình. Theo vị này, những lời đó được ông nói ra trong tâm trạng không tốt, khi gia đình đang có chuyện bối rối.
"Những ngày qua tôi thật sự day dứt, khổ tâm. Tôi nhận thức rất rõ rằng, sự việc vừa qua là bài học sâu sắc mà tôi không được phép quên, trong việc ứng xử, trao đổi không chỉ ở góc độ công việc mà còn cả trong mọi mặt cuộc sống", nguồn trên trích lời ông Tú viết trong văn bản.
Đại diện báo Tiền phong cho hay, cơ quan này đã "chấp nhận lời xin lỗi, ghi nhận sự thành tâm trong lời xin lỗi của anh Tú".
Ngay trước động thái này, Thành ủy Hà Nội đã vào cuộc làm rõ phát ngôn thiếu chuẩn mực của ông Tú.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh