THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:29

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo Thừa Thiên Huế

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Thứ trưởng Bộ LĐ - TB&XH Đào Hồng Lan trao học bổng và tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế

Cùng đi với Phó Chủ tịch nước có Thứ trưởng Bộ LĐ – TB&XH Đào Hồng Lan. Tại đây, Phó tịch nước và lãnh đạo Bộ LĐ – TB&XH đã trao 100 suất học bổng (trị giá một suất 1 triệu đồng) và tặng quà Trung Thu đến với các em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.  Phó Chủ nước giá đánh cao Làng trẻ em SOS Huế trong 17 năm qua, đã chăm sóc, nuôi dưỡng hàng nghìn cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào làng. Đặc biệt là sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên, giáo viên của làng không quản ngày đêm chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ của các cháu.

Được biết, hiện tại Làng trẻ em SOS Huế, nuôi dưỡng 71 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn độ tuổi từ 3 đến 20 tuổi. Dịp này, Phó Chủ tịch nước cũng tặng Làng trẻ em SOS Huế 30 triệu đồng và mong muốn với sự quan tâm giúp đỡ của Bộ LĐ – TB&XH, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, các ngành các cấp cùng các nhà tài trợ… sẽ tiểp tục có nhiều hoạt động chăm lo tốt hơn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế. 

Tối 27/9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến tham dự Đêm Văn hóa “Tịnh yến: Nâng cao quyền năng của phụ nữ và bản sắc văn hóa” tại Bảo tàng Văn hóa Huế. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn phụ nữ và Kinh tế APEC diễn ra từ 26 đến 29/9 tại thành phố Huế. 

Sau đó vào ngày 28/9, Phó Chủ tịch sẽ tham dự sự kiện chính thứ 2 của Diễn đàn Đối thoại Chính sách Cấp cao về Phụ nữ và Kinh tế trong năm APEC 2017 đó là Đối thoại Công – Tư về Phụ nữ và Kinh tế (PPDWE) và sẽ có bài phát biểu chào mừng. 

THẢO VI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh