THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:54

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp đoàn người có công tỉnh Đăk Nông

 

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sĩ, người có công của cả nước nói chung và của tỉnh Đắk Nông nói riêng và cho biết, toàn Đảng, toàn dân đang nỗ lực thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, trong đó quan tâm tới phát triển kinh tế, tăng thu ngân sách để tăng chi cho an sinh xã hội, bảo đảm cuộc sống của người có công với cách mạng. Bên cạnh đó, Chính phủ cũng đang nghiên cứu các giải pháp để huy động sự tham gia của toàn xã hội dành cho công tác chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa đối với người có công.

Phó Thủ tướng thăm hỏi người có công tỉnh Đăk Nông

Hiện, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ thị giao các bộ, ngành Trung ương hoàn thiện hệ thống chính sách ưu đãi, xử lý những vướng mắc trong quy định, quan tâm bố trí ngân sách hỗ trợ công tác người có công; giao UBND cấp tỉnh rà soát, bảo đảm tất cả người có công được thụ hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi theo quy định của Nhà nước.

Biểu dương sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Đắk Nông trong việc quan tâm, chăm lo thực hiện chế độ chính sách cho người có công, thể hiện sâu sắc truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Phó Thủ tướng khẳng định việc chăm lo cho đời sống nhân dân nói chung và người có công nói riêng tốt hơn cũng là để tri ân công lao to lớn của những anh hùng, thương binh, liệt sĩ đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập, tự do của đất nước.

Ngọc Thanh/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh