THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:50

Ông Nguyễn Bá Cảnh thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng

Ông Nguyễn Bá Cảnh thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng (ảnh: VOV.VN)

 

Thông tin trên báo Công an nhân dân, tại kỳ họp HĐND TP. Đà Nẵng khóa IX, ông Nguyễn Nho Trung, Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng cho biết, tại kỳ họp lần này, đại biểu Nguyễn Bá Cảnh đã có đơn xin thôi làm đại biểu HĐND. . 

Sau khi thông qua tờ trình của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng về việc cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016 - 2020 của đại biểu Cảnh, HĐND TP. Đà Nẵng đã thực hiện biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín. Kết quả có 41/42 đại biểu có mặt tán thành tờ trình và HĐND TP. Đà Nẵng đã ra dự thảo nghị quyết cho thôi làm nhiệm vụ đối với đại biểu Nguyễn Bá Cảnh. Ông Nguyễn Nho Trung cũng cho biết, ông Cảnh xin thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND TP.Đà Nẵng khóa 9 (nhiệm kỳ 2016 - 2021) là vì lý do gia đình.

Trước đó, như báo điện tử Dân sinh đã đưa tin, ông Nguyễn Bá Cảnh đã có đơn xin thôi tham gia tư cách đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng. Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng đã tiến hành các thủ tục theo quy định và đưa ra kỳ họp HĐND TP. Đà Nẵng lần này để các đại biểu quyết định.

Liên quan đến công tác nhân sự, báo Giáo dục và Thời đại cho biết, tại kỳ họp HĐND TP. Đà Nẵng khóa IX (ngày 11/7), các đại biểu đã biểu quyết thông qua tờ trình miễn nhiệm chức danh Trưởng ban Văn hóa – Xã hội, HĐND TP. Đà Nẵng đối với ông Phạm Tấn Xử với 42/42 đại biểu tham dự tán thành. Theo đó, Ban thường vụ Thành ủy đã có quyết định điều động ông Phạm Tấn Xử đến giữ chức Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố nhiệm kỳ 2015 - 2020; 42/42 phiếu tán thành tờ trình miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND TP Đà Nẵng đối với ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch thành phố do nghỉ hưu theo chế độ.

Kỳ họp cũng thông qua nghị quyết xác nhận bầu cử chức danh Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, HĐND thành phố đối với bà Cao Thị Huyền Trân, Phó trưởng ban Văn Hóa - Xã hội, HĐND thành phố và bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND thành phố đối với bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh