THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:07

Nước mắt miền lũ trao người đep

 



 Các Hoa hậu Phu nhân hăng hái mang từng phần quà nặng trĩu đến gửi bà con.

Các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 đã có một chuyến đi vô cùng thiết thực, ý nghĩa đến với bà con huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Ngoài 200 phần quà và hỗ trợ chi phí kinh tế cho người dân thì các Hoa hậu Phu nhân còn đến thăm những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Hương Bình.

Không quản ngại đường xa, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Tina Lê, Hoa hậu Đông Nam Á Hương Đỗ, Á Hậu mệnh phụ Phu nhân Trang Võ cùng Hoa hậu Nhân ái Cúc Hà đã từ Mỹ về Việt Nam cùng Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu Janny Thủy Trần có chuyến đi về thăm đồng bào Hà Tĩnh.

Cả hội trường chật kín trong buổi ghé thăm của các Hoa Hậu Phu Nhân

Cả hội trường xã Hương Bình đông kín người dân, ai cũng cảm động với sự nhiệt tâm của các Hoa hậu Phu nhân. Bằng sự thân thiện, giản dị của các Hoa hậu Phu nhân, bà con nơi đây mời gọi các cô giao lưu văn nghệ, chụp hình lưu niệm để giữ lại những khoảnh khắc đẹp khi được các Hoa hậu Phu nhân ghé thăm giúp đỡ.

Một số hình ảnh cảm động của bà con Hà Tĩnh khi nhận được quan tâm của các Hoa hậu

 

 

 


 

 


Hoa hậu Janny Thủy Trần chia sẻ: “Cạnh những món quà này thì Janny Thủy Trần cùng các thí sinh cũng như ban tổ chức còn mang đến một phần nhỏ món quà về kinh tế, Janny Thủy Trần hy vọng rằng với món quà nhỏ thiết thực này sẽ giúp cho bà con có thể sửa chữa nhà cửa, cũng như mua sắm lại cho gia đình bù đắp cho những tổn thất trong đợt lũ vừa qua.”

THIÊN HƯỚNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh