THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:30

Nữ sinh Tiền Giang mất tích, sau 10 ngày được tìm thấy ở Bến Tre

Ngày 27/12, thông tin từ cô giáo Nguyễn Thị Tưởng, hiệu trưởng Trường THPT tư thục Ấp Bắc (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết, gia đình em Nguyễn Thùy Ngân (15 tuổi, học sinh lớp 10) đã tìm thấy con gái ở Bến Tre sau 10 ngày mất tích.

Thông tin gia đình đăng trên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

 

Theo cô Tưởng, khi nghe tin gia đình đã tìm thấy em Ngân, các thầy cô và các bạn học sinh rất vui mừng. “Ban giám hiệu và giáo viên của trường sẽ động viên, tạo điều kiện cho Ngân kiểm tra học kỳ 1. Ngoài ra, cũng cho Ngân chép lại bài học để theo kịp chương trình”-cô Tưởng chia sẻ.

Thông tin từ gia đình em Ngân cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm và rất lo lắng cho con gái, chiều 26/12 gia đình bất ngờ nhận được tin báo qua điện thoại người dân nhìn thấy bé Ngân bị bỏ rơi ngồi giữa đường ở tỉnh Bến Tre. Ngay khi nhận được tin báo, gia đình nhanh chóng từ Tiền Giang chạy đến tỉnh Bến Tre để đón con gái về. Khi đến nơi thì gia đình thấy bé Ngân khóc nức nở, tâm trạng bị hoảng loạn không muốn tiếp xúc với ai.

Sau 10 ngày mất tích nữ sinh được gia đình tìm thấy ở Bến Tre.


Trước đó, Tối 15/12, bé Ngân xin gia đình đi dự sinh nhật của 1 người bạn ở TP Mỹ Tho nhưng đêm hôm đó Ngân không về nhà. Bố mẹ Ngân gọi điện thoại cho em thì máy không liên lạc được, lên mạng xã hội Facebook, Zalo của em thì thấy em đã không truy cập từ ngày 15/12.

Thấy có điều bất thường nên gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng để nhờ tìm giúp con gái. Đến ngày 26/12 thì gia đình đã tìm thấy con gái ở Bến Tre.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh