THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:23

Vớt được 9 thi thể ở vùng biển Khánh Hòa sau bão

Hai thi thể được người dân để trong thuyền thúng, đưa vào bờ chờ người nhà đến nhận dạng.

Tối ngày 6/11, thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, Đại tá Hồ Thanh Tùng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong ngày các lực lượng cứu hộ cứu nạn của đơn vị đã tìm được năm thi thể trên vùng biển tỉnh này.

Cũng nguồn tin từ báo Pháp luât TP. HCM cho biết,  cùng ngày, người dân phát hiện bốn thi thể khác trôi dạt trên vùng biển Khánh Hòa, vớt đưa vào bờ và báo với cơ quan chức năng. Trong số chín nạn nhân được tìm thấy, phát hiện, có năm thi thể trôi dạt trên vùng biển huyện Vạn Ninh, còn lại tại vùng biển ven bờ thuộc thị xã Ninh Hòa, TP Nha Trang.

“Hiện các cơ quan chức năng, chính quyền các địa phương đã xác định được danh tính của tám nạn nhân, còn lại một thi thể chưa xác định tên tuổi”- Đại tá Tùng thông tin.

Người dân dõi theo lực lượng chức năng đưa 2 thi thể phát hiện trên đầm Nha Phu vào bờ.

 

Trong khi đó, báo Khánh hòa Online dẫn lời ông Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) khẳng định, thông tin gần 40 người chết ở khu vực Tiên Du, xã Ninh Phú là tin đồn thất thiệt.

 “Sáng 6-11, lực lượng chức năng và người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt trên đầm Nha Phu và đưa vào bờ. Hai nạn nhân này làm bè cá đã bị nạn trong cơn bão 12, nâng số người thiệt mạng do bão số 12 ở toàn thị xã lên 16 người, 1 người mất tích”, ông Trần Văn Minh thông tin trên tờ báo này.

Rạng sáng 4/11, bão số Damrey đổ bộ vào hai tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, mạnh cấp 12 (135 km/h). Trong 9 tiếng hoành hành, bão đã gây gió mạnh, mưa to suốt từ Thừa Thiên Huế tới Bình Thuận và các tỉnh Tây Nguyên. Sau bão, nhiều tỉnh miền Trung bị lũ nhấn chìm.

Thống kê sơ bộ 44 người chết, 19 người mất tích. Riêng tỉnh Khánh Hòa có 27 người chết, 5 người mất tích, thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng.

 

GIANG ĐÔNG (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh