THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:27

Những hình ảnh đầu tiên về mảnh vỡ máy bay Ai Cập rơi

 

RT đưa tin ngày 21/5, quân đội Ai Cập vừa công bố trên Facebook những hình ảnh đầu tiên chụp áo phao, một số vật dụng cá nhân và mảnh vỡ của máy bay Ai Cập rơi ở biển Địa Trung Hải hôm 19/5.

Tấm bảng điều khiển màu xanh in dòng chữ “EgyptAir”. Trong những bức ảnh có thể nhìn thấy tấm bảng điều khiển màu xanh in dòng chữ “EgyptAir” và áo phao màu vàng cùng những vật dụng cá nhân của hành khách xấu số trên chuyến bay MS804 của hãng hàng không EgyptAir.

Trong một tuyên bố đưa ra trước đó, ngày 20/5, quân đội Ai Cập xác nhận đã tìm thấy mảnh vỡ, thi thể cùng một số đồ đạc của các hành khách xấu số trong máy bay Ai Cập mất tích ở vùng biển Địa Trung Hải, cách thành phố ven biển Alexandria 180 dặm về hướng bắc.
Vật dụng cá nhân của hành khách xấu số trên chuyến bay MS804. Sputnik dẫn nguồn tin địa phương ngày 21/5 cho hay, các binh sĩ Ai Cập tham gia hoạt động tìm kiếm mảnh vỡ của chiếc máy bay Ai Cập đã đưa ra xác định ban đầu về vị trí hộp đen của chiếc phi cơ xấu số này. Theo đó, khu vực khoanh vùng tìm kiếm hộp đen Airbus A320 gặp nạn nằm cách vị trí máy bay rơi khoảng 3 đến 4 hải lý.
Áo phao màu vàng. 
Như tin tức đã đưa, chiếc phi cơ Airbus A320 của hãng hàng không EgyptAir đang trên lộ trình từ Paris (Pháp) tới Cairo (Ai Cập) đã biến mất khoảng 30 phút trước khi hạ cánh xuống Ai Cập vào sáng 19/5.
Chiếc máy bay xấu số được xác định rơi xuống biển Địa Trung Hải. Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ai Cập Sherif Fathy thông báo rằng, không có ai sống sót trong vụ máy bay rơi.


Theo Kiến Thức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh