THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:27

Những công nghệ vượt bậc được áp dụng vào xe điện Việt

 

Sau gần 5 năm đồng hành cùng xu hướng chuyển dịch sang sử dụng phương tiện xanh tại Việt Nam, PEGA đã chính thức chủ động nắm được toàn bộ các khâu từ thiết kế, nghiên cứu cho tới sản xuất, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Với một hệ sinh thái khép kín và xuyên suốt, PEGA tự tin khẳng định đang nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp xe điện thông minh.

Khách hàng trải nghiệm dòng sản phẩm công nghệ mới của PEGA

Với độ ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam, PEGA đã nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới nhất với công nghệ vượt bậc về dòng sản phẩm xe điện tại Việt Nam. Ở đó chiếc xe điện thế hệ mới đã có những tính năng nổi bật như mặt đồng hồ hiển thị là loại đồng hồ điện tử đầu tiên được ứng dụng trên xe đạp điện tại Việt Nam. Ngoài những thông số cần thiết như dung lượng pin, vận tốc,... chiếc xe này còn có chức năng hiển thị đầy đủ và chính xác các thông tin về tình trạng xe, lỗi của từng bộ phận, thời gian bảo hành,... giúp người dùng chủ động kiểm tra phương tiện của mình. Hay việc trang bị số lùi trên chiếc xe máy điện giống trên ô tô cũng là một bước phát triển vượt bậc ở ngày xe 2 bánh. Bên cạnh chế độ lùi độc đáo, PEGA còn bổ sung thêm chế độ dừng xe Parking Mode để tăng độ an toàn khi dừng xe tạm thời. Chế độ Parking Mode sẽ khóa tay ga và động cơ điện, ngăn ngừa tai nạn xảy ra khi vô tình vít tay ga.

 

Những công nghệ nổi bật được áp dụng vào xe điện Việt

Nhờ được nghiên cứu tỉ mỉ và chú trọng yếu tố đồng bộ trong sản xuất, xe điện của PEGA có thể đi được 100km cho 1 lần sạc - tạo kỷ lục mới cho quãng đường di chuyển đối với xe điện ở Việt Nam.

Theo ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA, thì “Chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch như xăng dầu.”

 

Ông Nguyễn Hoàng Long, CEO của PEGA đang giới thiệu công nghệ mới trên xe điện Việt

Cũng theo ông Long, “PEGA đang nghiên cứu và có khát vọng sẽ phát triển dòng xe máy có hình dáng giống như các loại xe máy đang có trên thị trường, tuy nhiên sẽ thay thế nhiên liệu xăng năng lượng sạch và có khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm 2017”.

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh