THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:57

Ngày hội chăm sóc gia đình

 

 

Đây là chương trình miễn phí, được thực hiện với tiêu chí mang đến một mùa hè vui vẻ, tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi được giao lưu và học hỏi lẫn nhau, cũng như thực hiện sứ mệnh cung cấp thực phẩm dinh dưỡng chất lượng cao thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn, để chăm sóc sức khỏe cho trẻ emgia đình Việt Nam.

 

 

Xuất hiện trên sân khấu bé A Pù, bé Tin Tin đã làm sân khấu chương trình “Ngày hội Cây Thị Dinh dưỡng chăm sóc gia đình"  “bùng nổ”.  Vừa xuất hiện trên sân khấu, A Pù, Tin Tin đã làm nóng không khí, bởi sự đáng yêu, nhí nhảnh. Với sự vô tư hồn nhiên của các bé, A Pù –Tin Tin qua các tiết mục nhảy hip-hop, kịch Tấm Cám đã khiến khán giả bên dưới phải ôm bụng cười ngất ngưởng. Bên cạnh đó tiếc mục Mừng tuổi mẹ của bé Ku Tin đã làm cho mọi người tham dự phải rươm rướm nước mắt qua giọng hát truyền cảm của bé.

Hay tiết mục của nhóm An nhiên (diễn viên Mai Thu Huyền, Á khôi Thể thao Băng Châu, Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh, Á khôi doanh nhân Trần Ngọc Lan, Hoa hậu điện ảnh Mai Mai) cũng không kém cạnh khi thể hiện ca khúc Vào hạ một sáng tác của Lê Hựu Hà đã làm mọi người nhún nhảy theo.

 

 

Bên cạnh đó, Ngày hội "Cây thị Dinh dưỡng chăm sóc gia đình” đã có nhiều tiết mục ca nhạc, thời trang, hài kịch, ảo thuật... hấp dẫn từ nhóm Ngôi nhà tuổi thơ, với các tài năng nhí đang được nhiều khán giả yêu thích hiện nay. Và đặc biệt, thông qua chương trình này, Ban tổ chức đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính do Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước làm Chủ tịch Quỹ

Ngọc Thiện/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh