THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:33

Nhiều ca sĩ góp mặt trong "Xuân ấm vùng cao" cho trẻ em Quảng Nam

 

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ Hàn Thái Tú, Ngân Hoàng, Tấn Đạo và Ân Thiên Vỹ đã mang đến một mùa xuân ấm áp từ trái tim. Họ đã chung tay lo cho các em vùng cao một cái tết năm 2016 trọn vẹn hơn.


 

Mặc dù rất vất vả sau chuyến bay dài từ thành phố Hồ Chí Minh, nhưng ca sĩ Hàn Thái Tú, góp sức cho chương trình, ca sĩ Ngân Hoàng cũng đến và đợi từ rất sớm mong chờ một đêm nhạc đầy ý nghĩa. 


Ca sĩ Tấn Đạo,người con sinh ra tại Hội An và anh rất mong được góp phần vì quê hương Hội An và Quảng Nam yêu thương trong nhiều chương trình từ thiện.

Chương trình “Xuân ấm vùng cao” thực hiện lần này, đã nhận được hơn 160 tấm chăn bông và 120 thùng mì tôm và nhiều tấm lòng từ thiện đến quyên góp.

Đại diện Hội thiện nguyện cũng cho biết, các phần quà quyên góp sẽ được trao cho các gia đình khó khăn có mặt trong chương trình. Đồng thời, trong tháng 12 sắp đến tại Trà My, Quảng nam, Hội sẽ thay mặt các tấm lòng phát quà cho bà con dân tộc thiểu số.

Hội thiện nguyện ra đời đến nay đã giúp đỡ cho hàng trăm em nhỏ và người già neo đơn, thực hiện hàng ngàn bữa ăn bếp yêu thương đến các bệnh nhân nghèo và xây nhà tình nghĩa.

Bà Nguyễn Thị Phước, 45 tuổi, khối An Bang, P.Thanh Hà, Hội An, xúc động: “Anh trai tôi bị liệt, nằm một chỗ đã hơn 40 năm nay, mẹ tôi đã 72 tuổi. Gia đình khó khăn để lo cho anh tôi”. Nay bà Phước nhận được sự giúp đỡ từ các tấm lòng hảo tâm. Bà nói: “Tôi rất vui khi được nhận sự giúp đỡ, điều này hỗ trợ anh trai tôi về kinh tế và giúp anh có nghị lực sống tiếp”.

Tương tự, gia đình bà Lê Thị Chiều, 66 tuổi, thôn Thanh Tam Tây, xã Cẩm Thanh, Hội An, bà bị tàn tật, hiện sống một mình và phải nhờ vào hàng xóm láng giềng. Bà cũng là một trong số nhiều người già được chương trình nhận hỗ trợ về gạo và tiền.

HUYỀN TRANG/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh