THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:49

Nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới McDonald's khai trương ở Hà Nội

  

 

Chiều 1/12, bên ngoài nhà hàng McDonald's Hồ Gươm đã rực rỡ hoa tươi, thu hút sự chú ý của hầu hết người dân và khách du lịch. Mọi công việc chuẩn bị cho sự kiện khai trương hầu như đã hoàn tất. McDonald's Hồ Gươm tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm thủ đô với mặt tiền trên hai con phố tấp nập Hàng Bài và Hàng Khay, góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm. Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. 

McDonald's bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam đầu tháng 2/2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM. Đến nay toàn bộ hệ thống đã có 16 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2..., TP HCM.  McDonald's Hồ Gươm là cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội nằm trong chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới McDonald's.  

 

 

McDonald's mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, phục vụ suốt 24 giờ và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

McDonald’s Việt Nam cho biết, McDonald’s Hồ Gươm sẽ mang tới cho thực khách Hà Nội các món ăn truyền thống nổi tiếng như Big Mac, Cheeseburger, Chicken McNuggets, French Fries… với tiêu chuẩn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn thế giới.

 

 

Với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s cam kết mang đến những chuẩn mực, các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu bao gồm phục vụ thức ăn ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tích cực trong cộng đồng với các tiêu chí: Thức ăn ngon; Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện; Thành viên tích cực trong cộng đồng, luôn quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt là trẻ emgia đình; các hoạt động từ thiện, ý nghĩa và luôn mong muốn mang đến hạnh phúc, niềm vui cho các thành viên trong cộng đồng. 

Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống nhà hàng McDonald’s sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

NGỌC BÍCH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh