THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:47

Người vợ đẹp như hot girl xin bồ của chồng cho nuôi con riêng

 

Mới đây, cư dân mạng thi nhau ‘share’ một bức tâm thư gửi bồ của một bà mẹ trẻ xinh đẹp, 2 con có nick name Huyền Aut. Khác với phản ứng gay gắt, dùng từ ngữ thậm tệ để chửi bới người phụ nữ thứ 3 xen vào gia đình mình, thì bà mẹ trẻ này lại ‘xuống nước’ xưng một chị, hai em, nói những lời ngọt ngào… và khẩn thiết xin người phụ nữ kia hãy buông tha cho hạnh phúc của gia đình mình, bằng cách ‘bỏ’ đứa con trong bụng cô ta hoặc giao đứa bé cho Huyền nuôi nấng.

 

Huyền Aut- người vợ xinh đẹp như hot girl viết thư xin bồ của chồng cho nuôi con riêng.

Nội dung bức tâm thư như sau:

“Gửi em, người phụ nữ xen vào gia đình chị!

Chị tôn trọng gọi chị xưng em với em vì nghĩ rằng mình đều là người phụ nữ, đều là mẹ, có con và hãy vì con mà sống. Bởi ‘Phúc đức tại mẫu’ mà.

Em là cô gái trên làm trên bar, kinh tế của em khó khăn, gia đình em khó khăn… Chị hiểu, chị cảm thông, chị thương xót vì hoàn cảnh đó… Chị không muốn phán xét gì cách kiếm tiền mà em vẫn tự hào khoe với bạn bè em: Cặp kè với trai giàu. Nhưng xin em đừng làm tan nát hạnh phúc gia đình người ta.

Em ơi, em đã có 1 đứa con với người đàn ông trước và hiện tại em đang phải nuôi con một mình, khó khăn bộn bề như vậy mà sao em còn cặp với chồng chị? Còn muốn có con với chồng chị?

Chồng chị muốn em bỏ đứa bé, đã đưa tiền cho em… Em nhận tiền với lời hứa sẽ bỏ cái thai. Nhưng ‘cái kim trong bọc’ có ngày cũng lòi ra, ai ngờ đâu… Em ở Sài Gòn và giữ cái thai lại được 5,6 tháng rồi.

Có phải em định dùng cách đó để trói con nhà người ta lại không hả em? Như thế, có phải gọi là chửa hoang không em? Em nói là vì em yêu chồng chị nên em làm như vậy. Rồi em cứ đi theo, em van xin chồng  chị đừng bỏ em. Chứ chồng chị không hề yêu em.

Em có biết vì cái tình yêu từ một phía của em mà biết bao nhiêu người phải đau khổ không em?

Em có biết là vì em mà chồng chị đã phải chịu đựng sự đau khổ dằn vặt đáng sợ đến thế nào không? Rồi con cái của anh ta sẽ ra sao khi không có bố, khi biết bố chúng nó ‘ngoại tình’.

Em cho chị hỏi: Em có 2 đứa con với 2 thằng đàn ông thì tương lai của em sẽ ra sao? Và em không nghĩ cho tương lai của các con em à?

Đứa con em sinh ra sẽ không có tình thương của cha mẹ, đến khi đi học bị bạn bè cười chê lúc đấy sẽ tội nghiệp đứa bé lắm em ơi. Em đã là 1 người mẹ thì trước khi làm gì em cũng hãy nghĩ đến tương lai của con em trước chứ tại sao em lại nói là vì yêu một thằng đàn ông mà em bất chấp hết tất cả… Em nỡ để tương lai của một đứa bé bị huỷ hoại thế hay sao?

Chị đã thông cảm cho hoàn cảnh của em không động chạm gì đến em vì chị biết em đang rất khổ, có khi còn khổ hơn chị. Chị đã nói với em là cần bất kể tiền gì thì có thể điện thoại cho chị, chị sẽ đưa cho em nhưng đừng bao giờ tìm chồng chị nữa… Lúc đấy, em đã nói gì, em nhớ không? Em bảo, em sẽ không bao giờ tìm chồng chị và em không cần 1 ngàn nào của chồng chị, em xin chị tin em. Nhưng sao lời nói của em chưa được mấy ngày thì em đã điện thoại tìm chồng chị và năn nỉ anh ấy đưa cho 1 khoản to thế em?

Chồng chị nói vì dù gì đứa con trong bụng em cũng mang máu mủ nên buộc phải có trách nhiệm chứ anh ta cũng không muốn liên quan gì tới em từ rất lâu rồi. Chồng chị còn khẳng định với chị là chuyện với em chỉ là tai nạn trong đời… Em ơi thằng đàn ông có trách nhiệm khi đi với gái về mà bị vợ phát hiện thì nó sẽ chỉ tìm cách làm thế nào để gia đình nó không tan nát chứ nó không thiết tha hay quan tâm gì em đâu và cuối cùng người đau khổ nhất vẫn là em thôi .

Chị dám cá với em, chồng chị không bao giờ vì 1 đứa con gái qua đường như em mà từ bỏ gia đình, mà không phải mình chồng chị mà tất cả các thằng đàn ông khác đều thế thôi.

Em chưa đủ tuổi để cướp đi bố của các con chị em à. Em hãy suy nghĩ xem sống thế nào để tích đức cho con em đi nhé. Và đừng bao giờ phá vỡ thêm 1 gia đình nào nữa em ơi?

Và chị xin nhắc lại với em lần cuối cùng: Em cần tiền thì điện thoại cho chị. Chị sẽ gửi cho em.  Và nếu em vẫn muốn sinh con nhưng cảm thấy khó khăn quá không nuôi được đứa bé thì chị sẵn sàng nuôi nó và xem nó như con ruột của chị. Vì trẻ con không có tội. Nhưng mong em đừng lấy đứa bé làm cái cớ để làm khổ người khác.

Chị mong là em đọc được thì hãy liên lạc với chị, em không trốn tránh mãi được đâu. Và chị mong từ giờ e hãy sống sao cho tử tế đừng để mọi người chửi vào mặt nói em hay đi cướp chồng của người khác.

Vẫn câu nói: Phúc đức tại mẫu, mong em sẽ nghĩ cho con của mình".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh