THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Người mẹ đè lột quần con trai giữa đường, mặc cho cậu con trai van xin

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ ra sức mắng chửi, lột quần con trai để cảnh cáo giữa nơi công cộng.

Trong clip, khi bị mẹ ra sức kéo quần, cậu con trai luôn miệng xin lỗi, năn nỉ mẹ tha thứ. Thế nhưng bà mẹ vẫn không dừng tay, một lúc sau còn có một người đàn ông đến giúp lột quần đứa trẻ. Vụ việc khiến người đi đường vô cùng kinh ngạc, nhiều người tò mò dừng lại theo dõi sự việc.

Sự việc xảy ra tại xã Đại Đồng, Bắc Ninh. Được biết, do cậu con trai nghiện chơi game, người mẹ nhiều lần ngăn cấm, cảnh cáo không được nên đã nổi giận đến quán game lôi cậu con trai về nhà. Trên đường đi, bà mẹ đã không kìm nén được sự tức giận đã ép con nằm ra đường để lột sạch quần áo.

Mặc dù đồng cảm với bà mẹ khi có cậu con trai “nghiện game” nhưng nhiều người vẫn không tán thành cách giáo dục con đầy bạo lực của bà mẹ này. Không ít ý kiến cho rằng việc lột quần áo để con khỏa thân nơi công công không phải là cách dạy con mà lại làm tổn hại danh dự của đứa trẻ, khiến chúng bất mãn và sẽ có suy nghĩ lệch lạc, khiến đứa trẻ ngày càng nổi loạn.

“Dù sao đi nữa cũng không nên dạy con bằng cách đó. Nó xấu hổ, uất ức rồi nghĩ dại, lúc đó lại ân hận không kịp. Thằng bé cũng biết nói xin lỗi, chứng tỏ nó cũng biết nghe lời, thấy cách cư xử của bà mẹ này mà bực mình”, N.H.T bức xúc.

“Người mẹ này bị điên rồi, không biết con mắc tội gì nhưng cách dạy con như thế là không được, làm thế chỉ càng tăng thêm sự mặc cảm cho con và khiến con nhỏ có hành động tiêu cực”, N.T phân tích.

TRẦN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh