THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:58

Người Hà Nội hoảng loạn vì trận cuồng phong bất ngờ

 

Đã có một số người bị thương do biển quảng cáo, cửa sổ nhà cao tầng rơi vào người khi đang trú mưa hoặc chưa kịp vào trú mưa.

Thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, qua theo dõi các bức ảnh chụp từ ra đa thời tiết và ảnh chụp từ vệ tinh cho thấy có những đám mây đối lưu từ phía Hòa Bình di chuyển về phía khu vực Hà Nội. Những đám mây đối lưu này sẽ gây mưa rào và dông truớc cho khu vực phía Tây Nam Hà Nội bao gồm các quận, huyện Chuơng Mỹ, Mỹ Đức, Thanh Oai, Ứng Hòa, sau đó lan dần đến các khu vực khác.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường sau trận cuồng phong, nhiều cây xanh trên các tuyến phố của Hà Nội đã bị đổ, gây ách tắc giao thông trên diện rộng. Trận cuồng phong cũng đã gây mất điện trên diện rộng ở Thủ đô Hà Nội. Nhiều người đang ngoài đường hoảng loạn vì gió bão mù mịt hết sức nguy hiểm.

Thông tin từ Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, cơn cuồng phong chiều nay đã gây sự cố làm gián đoạn việc cung cấp điện cho các phụ tải khu vực Quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hoàng Mai... Ngay sau khi ngớt mưa, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã yêu cầu các Công ty Điện lực khẩn trương huy động mọi nguồn lực tập trung khắc phục sự cố để đảm bảo cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất để phục vụ các khách hàng thuộc khu vực trên.

Một số hình ảnh phóng viên Lao động và Xã hội (baodansinh.vn) ghi lại sau trận cuồng phong.

Cây đổ đè bẹp xe ôtô

Tận cuồng phong đã gật đổ nhiều mái tôn

Một chiếc ôtô bị thùng hàng bê đường bay đè bẹp phần capo

Ngọc Ước

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh