THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:37

Nghi vấn mâu thuẫn với bạn trai cô gái rớt xuống hồ đá tử vong

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h15 ngày 6/11, những người dân đang câu cá tại khu vực hồ đá Đại học quốc gia TP.Hồ Chí Minh thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì nghe tiếng hô hoán kêu cứu.

Mọi người nhìn xuống dưới hồ thì phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước sâu. Một người đàn ông đã liều mình nhảy xuống hồ tìm cách bơi ra cứu cô gái trẻ nhưng tới nơi thì cô gái đã chìm hẳn. Mặc dù nạn nhân nhanh chóng được tìm thấy và đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ

Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Nạn nhân là một cô gái trẻ, mặc quần jean và áo hồng và áo khoác Jean. Trên người nạn nhân, cơ quan công an cũng thu giữ 2 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Hải Yến ( 19 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hồng ( 22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Phú Yên) cùng một chiếc xe tay ga.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Một số người có mặt ở đó cho hay, trước đó thấy cô gái trẻ có đứng với một người đàn ông, nhưng sau đó người này đi đâu không rõ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh