THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:41

Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII, thiết thực bằng hành động cụ thể

Ông Nguyễn Đức Hà nguyên Vụ trưởng Vụ Cơ sở, Ban Tổ chức Trung ương truyền đạt nghị quyết.

 

Ông Nguyễn Đức Hà là thành viên tổ soạn thảo đề án xây dựng, chỉnh đốn Đảng phục vụ cho Hội nghị Trung ương 4 khóa XII; cũng là thành viên tổ giúp việc cho Bộ Chính trị trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI truyền đạt Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII diễn ra trong bối cảnh kinh tế- xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực. “văn hóa – Xã hội có nhiều tiến bộ; tổ chức tốt kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh –Liệt sỹ; bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội, chế độ chính sách với người có công, người nghèo, nhất là khi thiên tai bão lũ xảy ra.  Ban chấp hành Trung ương cũng xác định mục tiêu trong năm 2018 cần tiếp tục bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, nâng cao chất lượng tăng trưởng cải thiện đời sống nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội và phúc lợi xã hội. 

Quang cảnh hội nghị.

 

Bốn nghị quyết mà Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 6 ban hành là những quyết sách quan trọng của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, vừa cơ bản, vừa cấp bách và là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà nghị quyết Đại hội XII của Đảng đề ra", nguyên Vụ trưởng Vụ Cơ sở, Ban Tổ chức Trung ương ông Nguyễn Đức Hà nhấn mạnh. 

Hội nghị nhằm phổ biến quán triệt các nghị quyết nêu trên để từng cán bộ Đảng viên nhận thức sâu sắc mục đích ý nghĩa tầm quan trọng các nội dung cơ bản của văn kiện của Đảng, từ đó tạo sự thống nhất cao về nhận thức hành động, đề cao trách nhiệm gương mẫu tự giác thực hiện. Đồng thời trên cương vị của mình chỉ đạo thực hiện tốt nghị quyết trong lĩnh vực được giao, nhất là trong việc nghiên cứu, xây dựng các chính sách pháp luật nhằm thể chế hóa các chính sách được đề ra trong nghị quyết liên quan đến lĩnh vực lao động, người có công và an sinh xã hội. Nguyên Vụ trưởng Vụ Cơ sở, Ban Tổ chức Trung ương đề nghị tất cả những cán bộ Đảng viên và các Đảng ủy cơ quan đơn vị thực hiện nghị quyết có hiệu quả, từ đó tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động, đề cao trách nhiệm, gương mẫu, tự giác thực hiện và chỉ đạo nhất là trong việc nghiên cứu, xây dựng chính sách, pháp luật của Ngành để thực hiện tốt những nhiệm vụ. 

Ông Nguyễn Đức Hà: " Nêu thông điệp làm đến nơi đến chốn trong chỉnh đốn Đảng là rất đáng quý 

 

Thông qua sự truyền đạt, phân tích kỹ các nội dung nghị quyết nhằm góp phần thảo luận xây dựng chương trình hành động của bộ, từng cơ quan trực thuộc bộ, thực hiện nội dung nghị quyết Trung ương 6 khóa XII đề ra.  Tại Hội nghị, các Đảng viên đã được lắng nghe, phổ biến những nội dung cơ bản của 04 Nghị quyết. Đồng thời nghe trình bày Dự thảo và tham gia ý kiến để hoàn thiện Dự thảo Chương trình Hành động của Đảng ủy Bộ thực hiện các Nghị quyết Hội nghị TW6 và thông tin về Chuyên đề “Chính phủ điện tử”.

MẠNH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh