THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:41

Nghệ An: Triệu tập nhóm học sinh đánh bạn dã man

 

Ngày 5/10, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã có mặt tại 2 xã Quỳnh Thuận và Quỳnh Long để điều tra vụ clip nhóm nữ sinh đánh bạn “dã man” gây phẫn nộ trong dư luận những ngày qua.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu cùng chính quyền địa phương và các trường học đã vào cuộc xác minh vụ việc. Qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 2/10, tại eo biển xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu. Cơ quan công an đã xác định được 3 nạn nhân là em H.T.T., B.T.M. và L.T.Q. đều là học sinh lớp 9A, Trường THCS Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Còn nhóm học sinh có mặt trong clip bao gồm 10 em (trong đó có 9 nữ và 1 nam); trong ngày (5/10) đã có 4 em lên Công an xã Quỳnh Long để viết bản tường trình về vụ việc bao gồm: Trần Thị Hương, Bùi Thị Huyền, Phạm Thị Tú, Nguyễn Thị Diễm Quỳnh, các học sinh này đang theo học tại trường THCS Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Cũng trong ngày 5/10, Sở Giáó dục và Đào tạo Nghệ An, đã có công văn yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Công an huyện, công an hai xã Quỳnh Long và Quỳnh Thuận nhanh chóng vào cuộc, xác minh sự việc, làm rõ nguyên nhân và có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với các học sinh vi phạm này.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh