THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:21

Nghệ An: Hai nữ sinh bị đánh dã man

 

Clip hai nữ sinh bị đánh lan tràn trên mạng xã hội

Có tất cả 4 đoạn clip với độ dài trên 5 phút được phát tán trên mạng xã hội facebook nhanh chóng được lan truyền với tốc độ hết sức chóng mặt. Clip ghi lại cảnh nhiều nữ sinh khác đánh đấm, chửi bới làm nhục hai nữ sinh khác. Không chỉ dùng chân, tay, các đối tượng còn sử dụng dép đập vào mặt, đầu hai nạn nhân tới chảy máu. Trong khi đó, hai nạn nhân chỉ biết chịu đòn, ôm mặt quằn quại đau đớn.

Clip cũng cho thấy, tại hiện trường có cả giọng cười nói của nam sinh, thấy hai nạn nhân bị hành hung nhưng chỉ đứng ngoài cười nói, hô hào.

Qua xác minh được biết 6 đối tượng nữ sinh trực tiếp đánh bạn đều là học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Long (Quỳnh Lưu, Nghệ An), hai nạn nhân bị đánh đều là học sinh trường THCS Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Sau trận đòn dã man từ những nữ sinh kia, một nạn nhân sau khi về nhà thì đã được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, ông Võ Minh Kỳ, Trưởng phòng giáo dục huyện Quỳnh Lưu, cho biết: “Đúng clip đăng tải trên mạng là học sinh của Quỳnh Lưu. Chúng tôi đang cho kiểm tra và xử lí”

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh