THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:49

Nghệ An: Phụ huynh đuổi đánh nữ sinh thực tập tới động thai

 

Sau khi phát hiện con mình đi học về có vết bầm ở chân, sáng 22/3, một phụ huynh đã đến Trường Mầm non Việt - Lào (đóng ở đường Nguyễn Du, phường Trung Đô, TP Vinh) để nói chuyện với giáo viên phụ trách lớp học.

Tuy nhiên, sau khi nói chuyện thì vị phụ huynh này đã đuổi đánh cô giáo P.T.H. (SN 1997), sinh viên thực tập tại Trường Mầm non Việt Lào. Sau khi bị đuổi đánh thì cô H đã phải nhập viện trong tình trạng bị chấn động, đau bụng, đe dọa sẩy thai (nữ sinh thực tập đang có thai tuần thứ 13). Theo thông tin từ Phòng GD - ĐT TP Vinh, qua báo cáo ban đầu của nhà trường, cô giáo là sinh viên thực tập bị một phụ huynh nữ đuổi đánh.

 

 

Theo báo Thanh Niên, một bác sĩ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An - nơi cô H. được đưa đến cấp cứu cho biết: “Bệnh nhân đang mang bầu ở tuần thứ 13, có dấu hiệu bị sẩy thai, bánh rau có dấu hiệu bị bóc khi nhập viện. Hiện bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi”.

Sở GD-ĐT Nghệ An cũng đã nắm thông tin trước vụ việc, đang chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP Vinh phối hợp với các cơ quan chức năng thu thập thông tin tin, làm rõ sự việc.

Hiện mọi tiếp xúc về cô H. đều chưa được cơ quan chức năng tại đó cho phép.

VŨ MINH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh