THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:50

Nghệ An: Nguyên cán bộ quản lí thị trường tử vong đột ngột khi đang bị tạm giam

 

8 giờ sáng 22.4, ông Nguyễn Văn Quang, 50 tuổi, nguyên Đội phó Đội Quản lý thị trường số 8, thuộc Cục Quản lý thị trường Nghệ An đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An sau gần 3 tháng bị tạm giam. Ông Quang tử vong sau 6 giờ đồng hồ được đưa đến bệnh viện này cấp cứu.

Người nhà của ông Quang, cho biết khoảng hơn 2 giờ sáng 22.4, gia đình nhận được điện thoại của một quản giáo ở Trại tạm giam Nghi Kim (thuộc Công an tỉnh Nghệ An), nơi ông Quang đang bị tạm giam thông báo ông Quang đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Sau đó người thân đến bệnh viện.

 

Hình ảnh được cho là cán bộ QLTT Nghệ An "làm luật" với thầy lang

 

Theo người thân ông Quang, quản giáo ở Trại tạm giam Nghi Kim khẳng định trước khi nhập viện, sức khỏe ông Quang vẫn ổn, buổi trưa ngày 21/4 có sốt, được thăm khám nhưng huyết áp, tim mạch vẫn bình thường, sau đó y tá cho thuốc uống.

Được biết ông Quang không có tiền sử bệnh tật, sức khỏe trước khi bị bắt tạm giam rất tốt. Cái chết đột ngột của ông Quang khiến gia đình rất bức xúc.

Trước đó, báo Dân Sinh đã đưa tin, cuối tháng 1/2019, ông Quang và 2 nhân viên kiểm soát quản lý thị trường cấp dưới của ông Quang là Trương Văn Cường và Võ Thành Vinh  bị Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An), khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn, chiếm đoạt tài sản do có dấu hiệu “làm tiền” một thầy lang ở huyện Thanh Chương, lấy 6 triệu đồng. Vụ án sau đó được chuyển cho Công an Nghệ An điều tra theo thẩm quyền.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh