THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:29

Nghệ An: học sinh lớp 4 đuối nước thương tâm

 

Theo đó, trưa ngày 14/6, tại khu vực đập Mả Tổ (thuộc địa bàn xóm Tân Bình, xã Tân Thành) đã xảy ra một vụ đuối nước khiến một em học sinh tiểu học tử vong.

Nạn nhân được xác định là em Phan Sơn Đ.H (SN 2009, trú ở xóm Thị Tứ, xã Tân Thành, huyện Yên Thành, là một học sinh của một trường tiểu học trên địa phương). Vào thời điểm trên, em H cùng 4 bạn khác rủ nhau đi lên đập Mả Tổ để tắm mát.

Trong lúc 4 em đang bơi thì không may gặp dòng nước xoáy, em H và một bạn trong nhóm bị dòng nước cuốn ra xa, người bạn của H may mắn được một bạn lớn trong nhóm nhanh tay kéo vào bờ trong khi em H bị dòng nước nhấn chìm. Nghe tiếng kêu cứu từ nhóm trẻ, một số người dân sống gần đó vội chạy lên cứu giúp nhưng đã quá muộn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt cùng người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Sau gần một tiếng đồng hồ, thi thể em H đã được tổ tìm kiếm vớt lên đồng thời giao lại cho phía gia đình nạn nhân tiến hành làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Vào dịp nghỉ hè mùa nắng nóng, các em thường hay lựa chọn rủ nhau đi tắm, các bậc cha mẹ, phụ huynh nên lưu tâm, thường xuyên nhắc nhở con em hạn chế đi bơi lội ở những nơi sông suối, ao hồ sâu, ít người qua lại thiếu an toàn cho bản thân.

Phương Hồng (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh