THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:04

Nghệ An: “Choáng” với đám cưới của cặp đôi mới 16 tuổi

 

Đám cưới của đôi tân lang, tân nương "nhí" diễn ra vào ngày 20/6 và chưa đầy 24 giờ đã có mặt trên các diễn đàn mạng xã hội.  

Được biết, cô dâu tên là P.T, ở xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, còn chú rể tên là L.T, ở xã Minh Hợp, cùng huyện, cả 2 đều mới 16 tuổi và đang đi học. Đám cưới của cặp đôi này diễn ra  trước sự chứng kiến của đông đảo họ hàng và quan khách hai bên. Khi những bức ảnh về đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng, nhiều người đã tỏ ra “choáng”.

Hình ảnh đám cưới cặp đôi nhí lan truyền trên mạng, khiến cộng đồng mạng "choáng"

Nhiều tài khoản Facebook P.L tỏ ra ngạc nhiên, lo lắng và thắc mắc: “Chắc chỉ chụp cho vui thôi, bằng tuổi này sao mà cưới được. Còn chưa học hết cấp 3 cơ mà. 16 tuổi chắc chưa biết làm chi, cũng chưa biết suy nghĩ chi cả. Bồng bột quá. Dù sao cũng chúc hạnh phúc. Bằng tuổi này mình còn mải ăn mải chơi, đã biết gì tới chuyện yêu đương đâu. Nhìn mặt thằng bạn nam, cứ tưởng là đi bưng tráp hộ, ai ngờ là chú rể. Giới trẻ dạo này thoáng quá, 16 tuổi chưa lo nổi cho bản thân thì lấy gì để lo cho gia đình đây”

Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng tỏ ra thắc mắc về việc kết hôn của 2 bạn trẻ khi mới chỉ 16 tuổi. Tài khoản Fb H.A chia sẻ: “Chưa đến tuổi kết hôn mà tổ chức rình rang thế này không lẽ chính quyền địa phương không nói gì sao?”

Tài khoản FB N.H thắc mắc: “Hai gia đình nghĩ gì mà đồng ý cho 2 đứa kết hôn khi tuổi còn nhỏ vậy không biết. Như thế này là trái với quy định, hơn nữa 2 đứa nhỏ đã tự lo được cho bạn thân đâu nói gì tới gia đình?”.

Sau đám cưới, 2 em vẫn đi học bình thường. Hiện 2 em L.T va P.T đang là học sinh trường THPT Qùy Hợp 2 (huyện Qùy Hợp)”.

Cư dân mạng choáng, còn chính quyền và các cơ quan chức năng thấy thế nào,?. Hay đây chỉ là trò cưới ảo, mà ai đó tung lên để bịp mọi người chi "vui"?

HOÀNG TÙNG- KIỀU NHƯ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh