THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:29

Nghệ An: Hơn 31 tỉ đồng ủng hộ người nghèo đón Tết Ât Mùi 2015

Nghệ An hiện vẫn còn 254 xã nghèo, với hơn 81 ngàn hộ nghèo. Do vậy, “Tết vì người nghèo” được tổ chức thường niên nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, những đơn vị, tập thể, cá nhân cùng chung tay góp sức để người nghèo được đón một cái Tết ấm cúng hơn.

Tại chương trình, những đơn vị tiêu biểu trong công tác từ thiện, những tấm gương thoát nghèo bền vững từ sự chung tay góp sức của cộng đồng, và đặc biệt, những hộ nghèo dũng cảm viết đơn xin ra diện hộ nghèo để tự nỗ lực vươn lên đã cùng giao lưu với các đại biểu có mặt. 

Tại chương trình nhiều đơn vị đăng ký ủng hộ số tiền khá lớn như Tổng công ty dầu khí Việt Nam, ủng hộ số tiền 4 tỉ đồng, Tập đoàn TH ủng hộ số tiền 3 tỉ đồng…

Những giọng ca trưởng thành từ Giải Sao Mai như Trần Huyền Trang, Vũ Thắng Lợi và các nghệ sỹ đến từ Đoàn Ca múa Dân tộc tỉnh, bằng câu hát đã kết nối những trái tim, tấm lòng xích lại gần nhau hơn để góp thành “Tết ấm đoàn viên”.

Cũng tại chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã tặng Bằng khen cho các cơ quan, đơn vị có thành tích cao trong công tác xóa đói giảm nghèo và an sinh xã hội trong 3 năm qua tại chương trình.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh