THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:27

Nghệ An: Gần 5000 học sinh tham gia tư vấn tuyển sinh

Chương trình có sự tham gia của 17 thành viên là đại diện Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và đại diện một số trường Đại học lớn.

Chương trình thu hút gần 5000 học sinh cuối cấp tham gia

Chương trình có ba phần tư vấn: Tư vấn chung, tư vấn chuyên sâu theo các nhóm ngành và gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thầy cô ban tư vấn, chương trình đã giúp cho học sinh, phụ huynh và giáo viên có những thông tin cần thiết về Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, các ngành nghề cần thiết để chuẩn bị lựa chọn ngành nghề đăng ký. Đồng thời, các thành viên trong ban tư vấn cũng định hướng cho học sinh cách chọn trường, chọn nghề để đúng năng lực và đúng với nhu cầu lao động hiện nay.

Đây là năm thứ 14 chương trình được Báo Tuổi trẻ tổ chức và là lần thứ 3 chương trình được tổ chức tại Nghệ An. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 5000 học sinh lớp 12 trên địa bàn Thành phố Vinh và các huyện lân cận tham gia. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai tại 17 tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

HOÀNG TÙNG/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh