THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:57

Ngày hội quốc tế thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp

 

Ngày hội quốc tế thực phẩm chức năng & các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2015 lần thứ 3 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC).


Ảnh minh họa

Tập đoàn Vision - một trong những tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng  tham gia tại I3F Việt Nam 2015.

 

Chương trình do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).

I3F Việt Nam 2015 nhận được sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng 300 gian hàng trưng bày giới thiệu khoảng 2000 các sản phẩm tốt nhất thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, công nghệ thực phẩm sạch... Các thương hiệu lớn như Tập đoàn Vision, Total Swiss Tập đoàn Amway… và các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Đức, Mỹ,  Nhật Bản, Đài Loan.

PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức Năng Việt Nam cho biết: “Nếu như năm 2000 chỉ có khoảng 60 sản phẩm thực phẩm chức năng của 15 cơ sở nhập vào Việt Nam thì đến nay có khoảng 3.600 doanh nghiệp kinh doanh với khoảng 6.800 sản phẩm đang lưu hành. Tính riêng giá trị xuất khẩu mặt hàng này đạt 1 triệu USD/năm và không ngừng mở rộng tốc độ tăng trưởng khoảng 10%/năm.

Năm nay, nằm trong khuôn khổ triển lãm còn có các hoạt động như: Lễ trao giải thưởng sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng cho hơn 70 sản phẩm chất lượng uy tín, Hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và bệnh tật, khám chữa bệnh miễn phí…

Ngày hội thu hút khoảng 60.000 – 80.000 lượt khách tham quan.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh