THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Ngày Đan Mạch 2016: Đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Hơn 800 người tham gia chạy bộ 

Đây là lần thứ hai Ngày Đan Mạch được tổ chức tại Việt Nam, do Đại sứ quán Đan Mạch  phối hợp tổ chức cùng các doanh nghiệp Đan Mạch đang hoạt động  tại Việt Nam, nhằm đánh dấu 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đan Mạch. 

bà Charlotte Laursen, Đại sứ Đan Mạch phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, bà Charlotte Laursen, Đại sứ Đan Mạch cho biết , hiện có  hơn  130 doanh nghiệp Đan Mạch hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam  và ngày càng có thêm nhiều  doanh nghiệp Đan Mạchquan tâm đến cơ hội đầu tư, kinh doanh ở Việt Nam. Do đó, trọng tâm của sự kiện năm nay là đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Sự kiện cũng nhằm  tạo cơ hội để các doanh nghiệp  chia sẻ kinh nghiệm xây dựng  môi trường làm việc thân thiện và  trách nhiệm với cộng đồng nhằm mục tiêu phát triển bền vững. Các cán bộ, nhân viên và gia đình thuộc các doanh nghiệp Đan Mạch tham dự sự kiện cùng đại diện của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, các công ty Đan Mạch giới thiệu về hoạt động trách nhiệm xã hội của mìnhở Việt Nam.

 Ngày Đan Mạch  2016  còn  bao gồm nhiều hoạt động phong phú phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Ngoài hoạt động chạy bộ quanh công viên cạnh hồ Bán Nguyệt, quận 7, tại sự kiện còn có khu vui chơi với Lego và  nhiều  trò chơi khác dành cho các em nhỏ. 

Các em nhỏ tham gia trò chơi lego tại sự kiện

Người tham dự cũng được tìm hiểu văn hoá Đan Mạch qua khu vực ẩm thực  Đan Mạch  và triển lãm  áp-phích  vềcác giải pháp kiến trúc bền vững với chủ đề Kiến trúc với Con người. 

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh