THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

Ngày Đan Mạch – Danish Footprints 2015 tại Việt Nam

 

Danish Footprints 2015 do Đại sứ quán Đan Mạch phối hợp tổ chức cùng các doanh nghiệp Đan Mạch đang hoạt động tại Việt Nam, như ScanCom, The Color Club, Orana Việt Nam, Sonion, và DSV Air & Sea, nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ với nhau các chính sách quản lý kinh doanh hướng đến con người và cộng đồng cũng như các hoạt động tích cực trong lĩnh vực CSR (Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp) cùng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

 

Bà Charlotte Laursen - Đại sứ Đan Mạch phát biểu tại lễ khai mạc


Phát biểu khai mạc Đại sứ Charlotte Laursen cho biết:  Sự kiện ngày hôm nay là cơ hội để chúng tôi chia sẻ những giá trị cốt lõi của Đan Mạch và đạo đức kinh doanh, chia sẻ cách chúng tôi áp dụng các giá trị thực tiễn này vào môi trường làm việc tại Việt Nam. Các công ty Đan Mạch thiết lập các tiêu chuẩn kinh doanh cao và môi trường làm việc nghiêm túc với mục tiêu phát triển bền vững, quan hệ cộng đồng, trách nhiệm với môi trường và giao tiếp cởi mở. Tôi tin rằng văn hóa Đan Mạch đóng một vai trò quan trọng khi công ty áp dụng các chiến lược phát triển trên. Và một sự kiện như ngày hôm, sẽ khuyến khích thêm những khía cạnh tích cực trong các hoạt động doanh nghiệp Đan Mạch.

 

Khởi động trước khi đi bộ


 

Nhân viên các công ty cùng gia đình đi bộ quanh công viên khu vực Hồ Bán Nguyệt


Tham dự sự kiện, các em nhỏ sẽ trải nghiệm các hoạt động vui tươi và sáng tạo cũng như học được tầm quan trọng của sự hợp tác và tinh thần trách nhiệm thông qua các trò chơi trong chương trình. Trong khi đó, bố mẹ của các em sẽ tham gia đi bộ quanh công viên cạnh hồ Bán Nguyệt để cổ vũ cho việc bảo vệ sức khỏe và môi trường. Khách tham dự còn có thể tham quan triển lãm tranh “Hành động để thay đổi – Act for Change” với các bức ảnh về xe đạp trong đời sống của người dân thủ đô Copenhagen và tranh cổ động về bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Một trong những thành quả tốt đẹp của  mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp và bền chặt giữa Việt Nam và Đan Mạch trong suốt 44 năm qua, đó là hiện có khoảng 130 doanh nghiệp Đan Mạch hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam.

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh