THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

Nestlé MILO dành 5.500 tỷ đồng nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Việt Nam

Nhà sản xuất thực phẩm dinh dưỡng đến từ Thụy Sỹ đã cung cấp hơn10,5 tỷ sản phẩm cho trẻ em Việt Nam trong giai đoạn 1994-2019. Cũng trong khoảng thời gian này, Nestlé MILO đã đầu tư gần 5.500 tỷ đồng để nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam.

Không chỉ hoạt động kinh doanh, Nestlé MILO còn tham gia tài trợ rất nhiều hoạt động thể thao ở mọi cấp độ

Nhờ đó, thương hiệu này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ 6-12 tuổi. Chất lượng sản phẩm luôn được đầu tư nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng, phù hợp cho trẻ em Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO còn cam kết đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao, đơn cử đồng hành cùng giải Hội Khỏe Phù Đổng trên phạm vi cả nước trong suốt 16 năm; triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam” (thuộc Đề án 641) từ năm 2016. Qua đó, đã có hơn 2,5 triệu trẻ em trên cả nước được tiếp cận đến các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ. Nhiều tài năng thể thao Việt Nam đã trưởng thành từ những phong trào thể thao học đường được tài trợ bởi Nestlé MILO như cầu thủ Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, HLV bóng rổ Nguyễn Thiên Sơn, ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh…

Cầu thủ Lương Xuân Trường (ngồi ngoài cùng bên trái) hồi nhỏ, khi tham gia một giải bóng đá học đường được tài trợ bởi Nestlé

Tính đến nay, đã có gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam” (trong giai đoạn 2016-2019), qua đó lan tỏa tinh thần thể thao đến trẻ em tại Hà Nội, TP.HCM, khu vực ĐBSCL và tiếp tục mở rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, với 2,5 triệu trẻ em được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.

Hiện nay, các dòng sản phẩm MILO được sản xuất tại 3 nhà máy của Nestlé tại Việt Nam, gồm nhà máy Nestlé Đồng Nai, nhà máy Nestlé Bình An (Đồng Nai) và nhà máy Nestlé Bông Sen (Hưng Yên).

VH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh