THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:38

Bà Rịa – Vũng Tàu: Năm 2017 phấn đấu thu hút đầu tư 1 tỷ USD vào các KCN

 

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có  15 KCN với tổng số dự án còn hiệu lực đến đầu năm 2017 là 281 dự án sản xuất kinh doanh, tổng vốn đăng ký hơn 54.940 tỷ đồng và gần 10,6 tỷ USD.

         Nhiều KCN đang được xây dựng để thu hút đầu tư

  Năm 2017, dự kiến các khu công nghiệp sẽ thu hút thêm 20 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký khoảng 1 tỷ USD. Để đạt được mục tiêu này, Ban quản lý các KCN sẽ phối hợp đồng bộ với các sở, ban, ngành, chính quyền các địa phương có khu công nghiệp để thực hiện tốt công tác cấp mới giấy phép đầu tư, thẩm tra điều chỉnh tăng vốn dự án bảo đảm đúng quy định pháp luật; hướng dẫn và theo dõi hồ sơ xin chủ trương đầu tư trước khi cấp giấy chứng nhận. Đồng thời giải quyết kịp thời giải quyết vướng mắc của các dự án đầu tư đã được cấp phép triển khai thực hiện theo tiến độ đã đăng ký.

          Nằm trong vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, trong những năm qua, Bà Rịa – Vũng Tàu là tỉnh thu hút khá lớn nguồn vốn đầu tư. Các lĩnh vực, ngành nghề đầu tư cũng khá đa dạng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giải quyết việc làm đáng kể cho lao động địa phương./.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh