THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:51

Một nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy nổ trạm biến áp

 

Thông tin mới nhất, ông Vũ Đình Thái (63 tuổi, trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội), một trong những nạn nhân vụ nổ trạm biến áp ở Hà Nội đã tử vong sáng 18/11, tại Viện Bỏng quốc gia. Ông Thái là chủ quán nước cạnh trạm biến áp phát nổ. 
Một nạn nhân trong vụ cháy nổ trạm biến áp
Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Thái đang ngồi xe lăn cùng vợ là bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi) đang bán nước ở gần đó. Vụ nổ xảy ra, lửa bén khiến ông Thái và vợ bị bỏng nặng. saiu đó hai vợ chồng ông được đưa vào Viện Bỏng quốc gia với tình trạng bỏng trên 90% cơ thể, ảnh hưởng đến đường hô hấp, vị trí này có tỷ lệ tử vong rất cao.
Đến khoảng 7h30 sáng nay (18/11), ông Vũ Đình Thái đã tử vong, còn bà Hạnh (vợ ông Thái) vẫn đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch.
Theo thông báo của Cty Điện lực Hà Đông về vụ cháy nổ trạm biến áp Bùi Thị Cúc 4, tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hà Đông cho biết, vào hồi 10h30 ngày 17/11, Cty Điện lực Hà Đông đã tổ chức nghiệm thu TBA này và tất cả các hạng mục công việc đều đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn để đưa vào sử dụng. Cty đã thực hiện đóng điện không tải mang tải trạm biến áp theo đúng quy trình vào lúc 13h cùng ngày. Đến 14h30 thì xảy ra cháy, khiến 5 người dân đang ngồi ở quán nước dưới chân trạm biến áp bị thương./.

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh