THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

Minh Hà nói về phẩm chất phụ nữ sau scandal Chí Nhân

 

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm ồn ào giữa Minh Hà và Chí Nhân đã gây bão dư luận. Sau những lùm xùm đó, Minh Hà dường như biến mất khỏi sóng truyền hình trong tất cả các chương trình mà cô vẫn cộng tác.

Tuy nhiên, ngày 23/12 - đúng 1 tháng sau xảy ra ồn ào tình cảm với Chí Nhân, Minh Hà đã quay lại chương trình Cà phê sáng. Trong chương trình, cô nói về phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong gia đình.

Theo nữ MC, phụ nữ Việt Nam vừa phải chăm sóc chồng con, ngoài ra còn phải đảm trách nhiều nghĩa vụ với xã hội. Tuy vậy, với những người phụ nữ này việc chăm lo gia đình không phải là niềm vui chứ không phải bổn phận hay trách nhiệm.

 

 

Được biết, thời gian tới Minh Hà trở lại sóng truyền hình với rất nhiều chương trình đặc biệt cuối năm. Có thể thấy, thời gian nghỉ ngơi 3 tuần của nữ MC xinh đẹp này đã khiến cô trở lại và bận rộn hơn trước rất nhiều.

Việc Minh Hà quay trở lại với vai trò MC cho chương trình Cà phê sáng đã dẫn đến khá nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau từ phía công chúng.

Bên cạnh những bình luận cảm thông, bênh vực cho người đẹp khi cho rằng tình yêu vốn không có lỗi, thì vẫn có khá đông khán giả phản đối sự quay trở lại của cô.

Thậm chí còn có những người thẳng thắn phán xét, việc nhà đài cho Minh Hà quay trở lại không khác gì hành động dung túng cho kẻ thứ 3 để họ càng được đà và không chịu công nhận lỗi sai của mình.

 

Scandal ngoại tình của Chí Nhân và Thu Quỳnh từng khiến dư luận được phen xôn xao ồn ào.

 

Trong một diễn biến khác, vào ngày 8/12 vừa qua, tại Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Chí Nhân và vợ anh - nữ diễn viên Thu Quỳnh đã đưa nhau lên tòa nộp đơn ly dị, chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống.

Cũng bởi thế, chuyện trở lại lần này của Minh Hà đã khiến không ít người đưa ra phán đoán cho tương lai của cặp đôi. Nhất là khi giờ đây, Chí Nhân không còn vướng bận chuyện gia đình, Thu Quỳnh tìm được niềm vui mới trong công việc và cuộc sống, thì có lẽ Minh Hà đã đạt được mục đích của riêng mình là rộng đường đến với người đàn ông cô yêu, thậm chí có thể hẹn hò công khai thay vì như trước.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh