THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:56

Miệt thị sinh viên Ngoại thương, giám đốc nghệ thuật DDB phải đăng đàn xin lỗi

 

Câu chuyện bắt đầu từ hình ảnh thư trả lời mail của ứng viên tham gia dự tuyển vị trí Content Writer Intern của DDB Group mà T.V.T.Đ, nguyên giám đốc nghệ thuật, trực tiếp đăng tải. Theo đó, anh chàng vô cùng ngạo nghễ khi chê bai CV của thí sinh. Với lý do chưa tôn trọng lãnh đạo vì không có Đơn xin việc và CV sơ sài, vị giám đốc này đã thẳng thừng từ chối ứng viên. Sẽ không có gì đáng nói, nếu vị giám đốc này không đính kèm thêm: 

 

Bức ảnh gây sóng gió.

 

Những comment mỉa mai status của vị giám đốc trẻ.

 

"Anh không biết em giỏi giang đến đâu và tài ba đến chừng nào, nhưng những nguyên tắc cơ bản như vậy em còn chưa nắm vững thì anh khuyên em nên học lại Giáo Dục Công dân đi nhé".

Anh chàng cũng ngạo nghễ cho biết: "Nếu muốn biết anh là ai mà có thể nói như thế thì cứ Google tên anh : T.V.T.Đ".

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng đã cho rằng với cương vị là một người tiền bối đi trước, vị giám đốc này nói những lời lẽ như vậy với ứng viên là sinh viên mới ra trường là quá nặng nề.

Trả lời ý kiến của dư luận, vị giám đốc này cho biết anh chàng ứng viên này là sinh viên Ngoại thương và khiến dư luận "sốc" khi cho rằng: "Em đã làm việc và tiếp xúc với sinh viên Ngoại thương rồi. Chúng nó cứ nghĩ mình là số 1, thật ra là cục c*t số 1 thì đúng hơn".

 

Vị giám đốc mắng té tát cô sinh viên trường Ngoại thương dám "lên mặt dạy đời" mình.


Ngay lập tức, ý kiến của vị giám đốc trẻ này khiến dư luận "dậy sóng" bất bình. Nhiều người tỏ ra thất vọng về lời nói của một người từng được báo chí ca ngợi là tài hoa, sáng tạo. Không ít ý kiến chia sẻ: "Mình là bậc đàn anh, có học phải ăn nói sao cho đúng chất".

Tuy nhiên, anh chàng này đã không những không có ý nhận lỗi mà còn mắng té tát một cô bé trường Ngoại thương khi cô nàng đưa ra ý kiến của mình, bất bình khi bị "vơ đũa cả nắm".

Càng lúc, vị giám đốc này càng khiến dư luận lắc đầu ngao ngán vì những phát ngôn không "đỡ" nổi của mình. Nhiều người cho rằng: "Đó là văn hóa chợ búa mà những người ở cấp lãnh đạo như Tuấn Đăng không nên sử dụng".

Vướng phải sự lên án mạnh mẽ của cộng đồng mạng, sớm nay, vị giám đốc tuổi trẻ tài cao này đã đăng đàn xin lỗi mọi người và sinh viên Ngoại thương.

ời xin lỗi của vị giám đốc nghệ thuật DDB tới trường Ngoại thương.


"Gửi lời xin lỗi tới toàn thể Sinh viên và Giáo viên FTU.

Thời gian qua tôi có gặp một số vấn đề khó khăn trong cuộc sống và công việc, dẫn tới việc mất tự chủ và không kiềm chế được cơn nóng giận. Tôi không có ý định ôm đũa cả nắm và đẩy hết mọi lỗi lầm cho sinh viên FTU. Với tư cách cá nhân và nhân viên công ty DDB, tôi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến toàn thể các bạn FTU.

Mong các bạn tha thứ, xin cảm ơn!".

Tuy nhiên, anh chàng khiến nhiều người khó chịu vì sự ngang ngược của mình. Sự việc vẫn tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng cùng sự bất bình của mọi người dành cho vị giám đốc trẻ này.

 





theo yeah1.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh