THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:08

Máy bay Vietnam Airlines chở 137 hành khách gặp sự cố

 

Mới đây cộng đồng mạng chia sẻ thông tin chuyến bay của hãng Hàng không Vietnam Airlines (VNA) mang số hiệu VN 227 bay từ Hà Nội vào Sài Gòn gặp sự cố. Theo đó, sau khi cất cánh khoảng 30 phút thì đột ngột tăng áp suất, mất oxi khiến một số người ngất và chảy máu tay. Sự việc xảy ra, chuyến bay đã bị hoãn và quay trở lại sân bay Nội Bài khiến nhiều hành khách hoảng sợ.

 

Sự cố xảy ra khiến nhiều hành khách trên chuyến bay hoảng loạn.

Liên quan đến sự việc này, Vietnam Airlines cho biết, ngày 5/2, chuyến bay VN227 khởi hành từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh lúc 7h5 phút sáng, khai thác bằng tàu Airbus A350 (số đăng ký VN-A887), chở 137 hành khách. Sau khoảng 40 phút cất cánh, khoang máy bay bị giảm áp suất, mặt nạ dưỡng khí tự động bung ra. Ngay lập tức, Cơ trưởng chuyến bay đã triển khai xin phép quay lại và hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài.
Theo ghi nhận sơ bộ của tổ bay và các nhân viên, không có hành khách bị thương, 1 tiếp viên bị thương nhẹ đã được sơ cứu tại phòng y tế Nội Bài. Tất cả hành khách sau đó đã được sắp xếp chuyển sang các chuyến bay kế tiếp ngay sau đó và đã hạ cánh an toàn tại Tp. Hồ Chí Minh.
Vietnam Airlines cũng cho biết, hiện nguyên nhân xảy xa sự cố đang được đội kỹ thuật cũng như các chuyên gia của hãng phân tích, kiểm tra.
Được biết, máy bay Airbus A350, số đăng ký VN-A887, được VNA đưa vào khai thác từ tháng 9/2015. Lần bảo dưỡng gần nhất là ngày 13/12/2015.

Theo Doisongphapluat.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh