THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:08

Mang "Xuân ấm" đến cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại Nhà Hát lớn Hà Nội, truyền hình Nhân Dân - Báo Nhân Dân cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình "Xuân ấm - 2017".


Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các nhà hảo tâm tham dự chương trình.

 

Đây là năm thứ 2, truyền hình Nhân Dân - Báo Nhân Dân phối hợp cùng các nhà hảo tâm chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những số phận kém máy mắn một mùa xuân ấm áp yêu thương.

 

Đồng chí Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng nhà cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đồng chí Phan Huy Hiền, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân và đồng chí Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó trong học tập.

 

Đồng chí Đinh Như Hoan, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Giám đốc Trung tâm truyền hình Nhân Dân và đại diện ngân hàng Agribank trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Những món quà ấm áp nghĩa tình đã góp một phần nào đó sẻ chia những vất vả khó khăn với những số phận có hoàn cảnh đặc biệt đón Tết thêm đầm ấm hơn.

 

Đồng chí Phan Huy Hiền, phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân phát động chương trình xây dựng nhà cho các gia đình thiệt hại nặng nề trong bão lũ ở miền trung.

 

Các khán giả tham dự chương trình nhắn tin để hỗ trợ Tết cho người nghèo.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh