THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:28

“Mái ấm gia đình Việt” sẽ luôn được duy trì tổ chức trong dịp tết Nguyên đán

 

Theo Tập đoàn Hoa Sen, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” năm 2017, là lần thứ 8 liên tiếp chương trình được tổ chức dành cho hơn 2.000 trẻ em tại 14 mái ấm, nhà mở, trại giáo dưỡng, trung tâm chăm sóc người khuyết tật trẻ mồ côi… trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chương trình giúp các bé có ngày hội cuối năm ý nghĩa và đón mùa xuân mới ấm áp và bình yên. Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự tham gia của các em Trường giáo dưỡng 4, như thể hiện sự động viên, quan tâm của ban tổ chức đối với đối tượng này.

 

 

Tham gia chương trình, các em được tham gia những trò chơi dân gian như: nhảy bao bố, đập niêu, bịt mắt đánh trống,… Đây là những hoạt động giúp các em hiểu hơn về văn hóa đón Tết của người Việt, đồng thời giúp các em có không gian giao lưu với bạn bè cùng trang lứa và có một ngày cuối năm vui chơi hồn nhiên đúng với tuổi thơ của mình. Năm nay, BTC đã dành tặng cho các bé 2.000 vé xem phim hoạt hình miễn phí tại rạp Galaxy Nguyễn Du.  Đối với nhiều trẻ em thì việc xem phim không còn xa lạ nhưng với các em thiếu nhi ở các nhà mở, mái ấm thì món quà tinh thần này như niềm động viên, tiếp thêm động lực để các em thêm tin yêu cuộc sống và phấn đấu học tập.

 

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Tết Đinh Dậu 2017”, vào ngày 7/1, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức chương trình đồng hành đến thăm và trao quà cho mái ấm Thiện Duyên huyện Củ Chi – TP.Hồ Chí Minh và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Tại đây, Tập đoàn đã trao tặng tổng cộng 1,250 kg gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết cho các em như tã dán, sữa, mì, quần áo… Đây là những việc làm thiết thực của Tập đoàn Hoa Sen cùng các đơn vị đồng hành mong muốn đem lại cho các em tiếng hát, nụ cười để đón mùa xuân mới trong an vui và hạnh phúc.

Trước đó, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương”, trao tặng 700 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người già neo đơn tại các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bến Tre có thể vui xuân, đón Tết Đinh Dậu  Việc thực hiện liên tiếp các hoạt động ý nghĩa này không chỉ khẳng định triết ký kinh doanh “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển” của Tập đoàn Hoa Sen, mà còn thể hiện tâm huyết của Ban tổ chức, các nhà tài trợ đã luôn nỗ lực thực hiện chương trình suốt 8 năm qua với mục đích hướng đến những giá trị nhân văn cao đẹp trong cuộc sống.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh