THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:49

Lớp học hè bổ ích dành cho bé

.

Hệ thống giáo dục quốc tế CitySmart ưu đãi 15% học phí, kèm áo thun và áo mưa cao cấp cho phụ huỵnh đăng ký chương trình hè cho bé đến ngày 15/5. Tại TP Hồ Chí Minh, liên hệ cơ sở tòa nhà Horizon, quận 1 (08 3526 8833); cơ sở tòa nhà Flemington, quận 11 (08 3962 1218); cơ sở toà nhà Citysmart, quận 3 (08 3832 8488). Tại Hà Nội, liên hệ cơ sở tòa nhà Vincom 2 (0903 434 466 - 04 2220 6848); website hoặc hotline 08 3526 8833 - 0902 511 558.

Mùa hè của trẻ nên đầy ắp những điều mới mẻ cần khám phá.

Các chuyên gia của hệ thống giáo dục quốc tế CitySmart cho rằng, cha mẹ không nên nhồi nhét kiến thức, nhưng cũng không nên để trẻ rong chơi trong suốt kỳ nghỉ hè. Đây là dịp lý tưởng để giúp trẻ trải nghiệm các bài học thực tế sinh động và khám phá bản thân

Thay vì thụ động ngồi bên sách vở, trẻ nên được khuyến khích trải nghiệm thực tế, vận động và vui chơi, học hỏi kiến thức thông qua những buổi học sinh động.

Mùa hè năm nay, chương trình vui học tại CitySmart còn bổ sung nhiều hoạt động mới lạ và bổ ích dành cho bé. Đầu tiên, bé được nâng cao vốn tiếng Anh của mình bằng chương trình Anh văn tuong tác iEnglish trên phần mềm và giáo trình kết hợp. Môi trường tiếng Anh hiện đại cùng các thiết bị cảm ứng thông minh sẽ khơi dậy hứng thú học tập nơi con trẻ.

Những buổi tập chương trình kịch nghệ Helen O’Grady rộn rã tiếng cười, là cơ hội giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp bằng lời nói, nâng cao vốn từ vựng, cách bày tỏ cảm xúc và ngôn ngữ hình thể. Đây là chương trình được sáng lập tại Australia và áp dụng trên 27 quốc gia, thu hút 50.000 học viên trên thế giới tham dự mỗi tuần. Những bé còn nhút nhát sớm trở nên tự tin, diễn đạt trôi trảy hơn chỉ sau một mùa hè.

Bé vui tập thể dục để năng cao sức khỏe.

Khóa học hè còn lồng ghép chương trình thể dục thẩm mỹ Aerobics, để các bé tăng cường thể lực và nâng cao sức khỏe. Các chương trình phát triển kỹ năng giúp bé bồi dưỡng các kỹ năng sống và kỹ năng xã hội hữu ích.

Các giờ học khác nhau được thiết kế khoa học, với mục đích giúp bé thư giãn, vui chơi, tiếp nhận kiến thức nhẹ nhàng nhưng ngấm sâu và nhớ kỹ. Đây cũng là phương châm “Bước khởi đầu hoàn hảo cho những nhà lãnh đạo tương lai” của nhà trường.

Ngoài các giờ học trên lớp, bé còn được trải nghiệm thực tế và khám phá thế giới xung quanh qua các chuyến dã ngoại an toàn và sinh động mỗi thứ sáu hàng tuần. Các thầy cô tại CitySmart cũng chuẩn bị cho bé các buổi học hè về nghệ thuật sáng tạo, nhằm phát triển tư duy, sự khéo léo và tính nhẫn nại qua các hoạt động sáng tạo sản phẩm bằng tay theo chủ đề.

Bé trổ tài chế tác các sản phẩm thủ công trong giờ học Nghệ thuật sáng tạo.

Đại diện nhà trường chia sẻ: "Với trẻ thơ, mỗi mùa hè là một học kỳ đặc biệt. Trong học kỳ ấy, trẻ có thể trau dồi kiến thức xã hội, xây dựng kỹ năng làm việc nhóm, sự tự tin và tinh thần đoàn kết, thương yêu và chia sẻ qua các bài học trải nghiệm thực tế"..

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh