THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:44

Lạng Sơn: Bắt đối tượng mang 14 bánh ma túy trên xe máy đi ăn phở

 

 

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa triệt phá vụ án ma túy lớn, bắt giữ 14 bánh ma túy cung đối tượng. theo đó, vào sáng ngày 6/9/2016, bà Nguyễn Thị Lam (SN 1975), trú tại khu Đồi Chè, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn đi xe mô tô đến một quán phở ở đường Nguyễn Du, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, dựng xe vào quán ăn sáng. Trên xe có để một bao tải dứa ở khoang để chân với nhiều biểu hiện nghi vấn.
Khi ăn phở xong, bà Lam vừa đến gần chiếc xe, lập tức lực lượng trinh sát thuộc phòng PC47, công an tỉnh Lạng Sơn ập đến bắt quả tang. Tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra người và xe, đối tượng tên là Nguyễn Thị Lam 41 tuổi, ở số 68 Ba Sơn, thôn Đồi Chè, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn. 
Qua kiểm tra, bao tải dứa để trên xe máy của Lam, phát hiện 14 bánh hình hộp chữ nhật được quấn ngoài bằng lớp băng dính màu đen, trên mỗi một bánh đều có 1 vết cắt hình tam giác, khi mở ra là chất bột màu trắng dạng ép nghi là ma túy.

 

Đối tượng Nguyễn Thị Lam và tang vật tại cơ quan điều tra.

 

Qua trưng cầu giám định là heroin có tổng trọng lượng là 4.620 gam. Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang, tạm giữ người cùng toàn bộ số tang vật trên để tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo thông tin ban đầu, bà Lam là một đường mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy; nhưng vô tư chọn quán phở đông người để giao dịch, buôn bán số ma túy kể trên. Hiện Công an tỉnh Lạng Sơn đang điều tra, mở rộng vụ án.
Với thành tích trên, ngày 6/9, UBND tỉnh Lạng Sơn đã đến tặng hoa chúc mừng chiến công xuất sắc của Công an tỉnh trong công tác đấu tranh với tội phạm về ma túy.

Chu Lương/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh