THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Kon Tum: Xe khách lao xuống vực, ít nhất 3 người tử vong

Hiện trường xe khách xảy ra tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 2h15 sáng ngày 16/6/2018, xe khách giường nằm mang BKS 34B- 00269 chở 44 người kể cả lái và phụ xe. Xe chạy từ Hải Dương vào Bình Phước, khi lưu thông đến km 1430+700  đoạn đi qua đèo Lò Xo, thuộc huyện Đăk Glei thì xe bị lao xuống vực. Sau khi tai nạn xảy ra hành khách hoảng loạn đã dìu nhau thoát ra ngoài.

Nhận được tin báo của người dân các lực lượng chức năng huyện Đăk Glei và trạm Giao thông Ngọc Hồi thuộc Phòng CSGT Kon Tum đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường, lực lượng cứu hộ đã đưa được toàn bộ hành khách ra khỏi xe bị nạn và chuyển đến Trung tâm y tế huyện Đắk Glei sơ, cấp cứu ban đầu.

 

Xe khách giường nằm mang BKS 34B- 00269 nằm dưới vực

 Đến thời điểm hiện tại đã có 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng và hơn 10 người bị thương nhẹ đang được cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Glei. Riêng 3 nạn nhân bị thương nặng được đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu.

Ngành chức năng tỉnh Kon Tum đang tiếp tục huy động các lực lượng tiến hành cứu hộ, đồng thời huy động lực lượng y, bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa Kon Tum tập trung cứu người. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh