THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:05

Kinh hoàng: Xe tải lật đè lên nhiều người đứng xem tai nạn giao thông, ít nhất 5 người chết


 

Hiện trường vụ tai nạn

Trao đổi với phóng viên báo Dân sinh, Thiếu tá Nguyễn Quang Hiếu- Phó công an huyện Kim Thành (Hải Dương) phụ trách giao thông tin, đầu giờ sáng nay (23/7) trên tuyến quốc lộ 5 đoạn qua địa bàn đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến ít nhất 5 người tử vong.

Trước đó khoảng 1 tiếng, tại địa điểm này đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, ông Đào Quang Huấn (một người dân trú tại xã Cộng Hoà) đang đi tập thể dục trên quốc lộ 5 thì bị một xe khách 16 chỗ tông tử vong.

Sau vụ tai nạn, nhiều người thân nạn nhân, người dân xung quanh và cả công nhân đi làm qua cũng đứng lại theo dõi hiện trường. Đúng lúc này xe tải 29H-150.97 chở nước giải khát tránh một phương tiện khác trên đường đã bất ngờ mất lái lao vào vị trí nhiều người dân, công nhân đang dừng xe máy để đứng theo dõi vụ tai nạn trước đó.

Vụ tai nạn xảy đến quá bất ngờ khiến nhiều người không kịp phản ứng, chiếc xe tải lật đè lên nhiều người và phương tiện. 

Thông tin tại hiện trường Thiếu tá Hiếu cho biết, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được giữ nguyên, lực lượng công an đã có mặt tiến hành cẩu xe tải gặp nạn, đưa những nạn nhân mắc kẹt ra ngoài. "Hiện vẫn chưa xác định chính xác số người tử vong nhưng có khoảng 5 - 6 người đã chết. Công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường.




THANH AN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh