THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:25

Không có nạn nhân người Việt ở vụ nổ bom Jakarta

 

Trang Facebook Vietnam in Indonesia, được Đại sứ Hoàng Anh Tuấn giới thiệu, cho biết, trung tâm thủ đô Jakarta hiện đang được đặt trong tình trạng cảnh giới an ninh cao.

 

An ninh ở thủ đô của Indonesia đã được siết chặt.


Theo tin mới nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia nắm được, có tất cả 7 vụ nổ xảy ra tại các khu vực khác nhau ở trung tâm thành phố. Ít nhất 7 người đã thiệt mạng, trong đó có 3 nhân viên an ninh.

Cảnh sát Indonesia cho hay, có khoảng 14 nghi phạm khủng bố bị tình nghi là các phần tử thuộc tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS). Cảnh sát đã tiêu diệt được 2 tên, bắt 4 tên và đang truy bắt những kẻ còn lại.

Trang Vietnam in Indonesia còn chia sẻ, theo thông tin Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia nắm được đến nay, không có người Việt Nam nào trong số các nạn nhân của loạt tấn công khủng bố.

Đại sứ quán Việt Nam cũng ra thông báo cho tất cả các cơ quan đại diện của Việt Nam và các đầu mối người Việt Nam tại Jakarta:

1. Tất cả cán bộ, nhân viên và thân nhân đang công tác tại các cơ quan này, cũng như các sinh viên, công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Jakarta chú ý an toàn cá nhân, tránh tụ tập hay đến các nơi đông người.

2. Liên hệ ngay với sứ quán theo đường dây nóng thông báo về số thương vong (nếu có) hoặc các thông tin cần thiết khác.

Theo THANH VÂN / vietnamnet.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh