THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:31

Khiếp vía bom gas phát nổ gần cây xăng, một người tử vong

 

Sự việc xảy ra lúc 11 giờ trưa nay (20/4), tại Cửa hàng xăng dầu số 2 (số 52, đường Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình), vụ cháy khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Trần Ngọc Thiệp, sinh năm 1975, cửa hàng trưởng của Cửa hàng xăng dầu.  Rất may đám cháy không lây lan sang nhà dân xung quanh. 

Cửa hàng gas, thuộc Công ty xăng dầu Thái Bình, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, địa chỉ số 52, đường Hai Bà Trưng, TP Thái Bình. 

 Chị Phạm Thị Sử, người dân có mặt tại hiện trường cho biết: “Vào thời điểm trên, tôi đang nấu cơm trong nhà thì nghe có tiếng nổ lớn như tiếng bom. Tôi cuống cuồng chạy ra khỏi nhà thì thấy ngọn lửa bùng lên tại cửa hàng kinh doanh gas bên cạnh, cột khói bốc lên mù mịt”.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy và chữa cháy Công an tỉnh Thái Bình và Công an TP. Thái Bình đã có mặt kịp thời để chữa cháy và phân luồng giao thông. 

 

Hiện trường được phong tỏa

Đến khoảng gần 12 giờ cùng ngày đám cháy cơ bản đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết cửa hàng xăng dầu số 2 nằm tại trụ sở Công ty xăng dầu Thái Bình (thuộc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam). 

Nguyễn Hậu (CTV)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh