THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:39

Khánh thành TT Điều dưỡng, nuôi dưỡng NCC Quảng Nam.

Ngày 6/2/, tại TP Hội An, Sở LĐ-TB&XH Quảng Nam đã tổ chức khánh thành cải tạo, nâng cấp Trung tâm điều dưỡng, nuôi dưỡng Người có công tỉnh Quảng Nam. Ông Lê Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tham dự và cắt băng khánh thành. 

Ông Lê Văn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tặng quà cho NCC 

Tháng 10/ 2009, Bộ LĐ-TB&XH đã có thông báo thống nhất chủ trương đầu tư, cải tạo, nâng cấp Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng NCC Quảng Nam ( Giai đoạn 2) với tổng kinh phí 37,7 tỷ đồng, gồm 4 hạng mục chính là  Khối nhà hội trường- nhà ăn- thể thao, nhà điều dưỡng 5E, 5F, nhà giặt phơi- xử lý nước thải, ngoài ra còn có các công trình phụ trợ như tường rào, cổng ngõ, hồ điều hòa, đường nội bộ, sân vườn, cây xanh.... Công trình chính thức được khởi công từ tháng 6/ 2012. Sau 3 năm triển khai Dự án với tinh thần trách nhiệm, năng lực và kinh nghiệm của chủ đầu tư, các đơn vị Thiết kế, tư vấn và thi công, công trình đã hoàn thành đúng kế hoạch đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ phù hợp với quy hoạch phát triển các trung tâm điều dưỡng trên cả nước. Ông Tôn Thất Hoàng, Giám đốc Trung tâm cho biết: Với quy mô được hoàn chỉnh như hiện nay, Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam dduur khả năng nuôi dưỡng, điều dưỡng cho 4500 lượt ĐTCS với đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nước nóng, truyền hình cáp và dụng cụ trang bị mới đồng bộ. Cùng với khu nhà nghỉ dưỡng gồm 75 phòng  thì khu Hội trường và nhà ăn có sức chứa 200 người, nhà đa năng chống sét, điện cáp ngầm. Khu khuôn viên rộng gần 3 ha với sân vườn, cây xanh thoáng mát, không khí trong lành tiện lợi phục vụ người có công đến để nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe, giải trí tinh thần.

Với trang thiết bị đồng bộ, cơ sở vật chất khang trang lại đóng chân trên đô thị cổ Hội An, vùng đất di sản thế giới, gần  Đà Nẵng năng động, hiện đại. Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng NCC Quảng Nam sẽ xứng đáng là địa chỉ chăm sóc, phục hồi sức khỏe tốt cho các đối tượng chính sách, người có công của tỉnh Quảng Nam và các tỉnh, thành trong khu vực.

Nhân dịp khánh thành và đón năm mới Ất Mùi, Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho Trung tâm và các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam. 

 Cắt băng khánh thành Trung tâm

Khối nhà hội trường, nhà ăn, tập thể dục

 Khu nhà nghỉ dưỡng E5

Ông Lê Văn Thanh tặng quà cho NCC 



CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh