THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:35

Khánh Ly sắp lâm bồn, Mạc Hồng Quân đang ở đâu?

 

Từng gây xôn xao dư luận suốt những ngày giữa tháng 10/2015, vì mang bầu với tình cũ - nam cầu thủ Mạc Hồng Quân, sau khi chia tay, Khánh Ly chấp nhận làm mẹ đơn thân, cô cũng đã vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng ban đầu để toàn tâm toàn ý dưỡng thai đợi tới ngày lâm bồn. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Ly đã khoe ảnh đang đi sắm đồ cho con trai sắp sinh, cô viết: "Hôm nay chủ nhật đẹp trời, mẹ cháu đi sắm được rất nhiều đồ xinh yêu cho cháu. Nhân tiện làm kiểu ảnh kỷ niệm tuần thứ 33 có em Khoai Tây trong bụng. Hiện tại vào tháng thứ 8 của thai kỳ, mẹ cháu đã cán mốc 53kg. Em bé 33 tuần được 1,9kg. Mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu, không thừa không thiếu. Lên được 14kg từ hồi mang thai 3-4 tháng. Vui!".

 

Khánh Ly khoe bụng bầu trên trang cá nhân.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh này của Khánh Ly đã nhận được hàng nghìn lượt like và nhiều bình luận tích cực của mọi người. Số đông cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi bà mẹ trẻ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn dù đã bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ. Nhiều bạn bè và người thân cũng đã gửi đến cô lời động viên và chúc cô sẽ mẹ tròn con vuông vào tháng sinh sắp tới.

 

"Tối nay mưa buồn, xâm phạm lãnh thổ của bạn Khoai tây chụp hình 1 chút", Khánh Ly chú thích bức ảnh hút 21.000 like chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải.

Trong khi Khánh Ly đang rục rịch chuẩn bị và bận rộn với kế hoạch làm mẹ, thì một trong những điều khiến người ta băn khoăn nhất lúc này là Mạc Hồng Quân - ông bố tin đồn của đứa trẻ cô đang mang trong bụng lúc này đang ở đâu?

Không khó để nhận ra, những ngày này, tiền đạo 24 tuổi đang mải mê vui vẻ bên bóng hồng mới - siêu mẫu 9x Kỳ Hân. Chính thức công khai tình cảm vào những ngày đầu năm, cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau trong nhiều sự kiện cũng như các hoạt động đời thường.

Nhân dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân (ngày 2/1), Kỳ Hân khoe trên Instagram bức ảnh cô ôm eo tình tứ tiền đạo CLB Quảng Ninh khi ngồi trên một chiếc xe đạp. Sau đó, chân dài này còn gây ồn ào khi đăng tải đoạn clip hai người thể hiện tình cảm nóng bỏng trên ôtô. Trong clip, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân liên tục có những cử chỉ âu yếm, hôn nhau khi nàng đang lái xe còn chàng ngồi ghế phụ.

 

Mạc Hồng Quân vui bên tình mới Kỳ Hân.

Dường như vì quá mải mê với hạnh phúc mới, nam cầu thủ đào hoa dường như đã quên đi những lời phát ngôn ngày nào của mình trước truyền thông sau khi để xảy ra scandal với Khánh Ly. Theo đó, Mạc Hồng Quân từng lớn tiếng tuyên bố, sẽ không giũ bỏ trách nhiệm nếu mình thực sự trở thành cha của đứa trẻ, anh cũng cho biết sẽ luôn sẵn sàng gặp gỡ, đối thoại và dành thời gian cho Khánh Ly.

Tuy nhiên, lời nói của "gã Don Juan" cứ như gió thổi mây bay. Thời gian trôi qua, người ta vẫn thấy Khánh Ly chỉ đơn độc một mình trên hành trình trở thành một người mẹ. Giờ đây cô mạnh mẽ hơn khi nhận được nhiều sự động viên từ những người xung quanh, trong khi đó, cái giá phả trả của Mạc Hồng Quân chính là phải mang theo cái mác "kẻ phụ bạc", bị dư luận không ngừng chê trách, coi thường...

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh