THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

Khánh Hòa: 3 người tử vong tại thác Tà Gụ

Thác nước Tà Gụ

Công an huyện Khánh Sơn tỉnh Khánh Hòa cho biết lực lượng chức năng đã đưa thi thể 3 người bị nạn tại khu vực thác Tà Gụ xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa lên bờ. Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ cùng ngày, Công an huyện Khánh Sơn nhận được tin báo có vụ tai nạn xảy ra tại khu vực thác Tà Gụ nên đã phối hợp với các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cứu nạn. Khu vực xảy ra sự việc là thác nước có vực sâu, hiểm trở nên đến cuối giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng mới đưa được thi thể 3 nạn nhân lên khỏi vực.

Các nạn nhân được xác định là Chử Văn Bình (22 tuổi), Nguyễn Đức Định (21 tuổi), công tác tại Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy khu vực huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa và chị Nguyễn Thị Hạnh Phúc (22 tuổi), quê Bình Định. Công an huyện Khánh Sơn cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ việc, nhưng nhận định ban đầu nhóm thanh niên trên rủ nhau lên khu vực đỉnh thác Tà Gụ chơi, không may gặp nạn và bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Nơi xảy ra vụ việc

Thác Tà Gụ được xem là thác nước cao nhất ở tỉnh Khánh Hòa với chiều cao hơn 40 m. Thác nước này có vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ nhưng khá nguy hiểm.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh